Trong tỉnh

Bắt đối tượng người Lào vận chuyển gần 1.200 viên hồng phiến

Đồn Biên phòng Quang Chiểu, BĐBP Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng Tặng Văn Cấu, sinh năm 1967, ở bản Piềng Liềng, cụm Phun Thoong, huyện Viêng Xay (Lào) về hành vi vận chuyển gần 1.200 viên hồng phiến qua biên giới.

Đối tượng Tặng Văn Cấu tại Đồn Biên phòng Quang Chiểu. Ảnh: Linh Nga

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 22-4, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực suối Cần, thuộc địa phần bản Cò Cài, xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát (Thanh Hóa), Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Quang Chiểu đã phát hiện 2 một đối tượng có biểu hiện nghi vấn và yêu cầu dừng lại và kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã bất ngờ bỏ chạy, trong đó lợi dụng địa hình, một đối tượng đã thoát vào rừng sâu, đối tượng còn lại bị ngã và làm rơi một bọc nilon màu hồng, bên trong có chứa 6 túi nilon màu xanh và 1 túi nilon màu trắng. Sau khi khống chế đối tượng và kiểm tra bên trong 6 túi nilon màu xanh, Đội tuần tra phát hiện bên trong các túi này chứa 1.197 viên nén màu hồng và màu xanh, ký hiệu WY.

Tang vật vụ án. Ảnh: Linh Nga

Đối tượng khai nhận tên là Tặng Văn Cấu, ở bản Piềng Liềng, cụm Phun Thoong, huyện Viêng Xay (Lào), đồng thời thừa nhận các viên nén màu hồng và màu xanh là ma túy tổng hợp (hồng phiến), được một người tên Len, ở xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát thuê vận chuyển từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng BĐBP Thanh Hóa mở rộng điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh Nga

Nguồn tin: Báo Biên phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok