Pháp luật

Bắt 2 thanh niên dùng súng đe doạ nhân viên ngân hàng rồi...bỏ chạy

Các đối tượng đã rút một vật màu đen, giống súng ra dọa nhân viên, bảo vệ và những người có mặt ở phòng giao dịch, buộc đưa tiền, nhưng sau đó cả hai chạy ra xe máy rời đi chưa rõ nguyên nhân.

Ngày 5/3, Công an quận 8 (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ 2 nghi phạm trong vụ xông vào ngân hàng Sacombank trên đường trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8) nghi để cướp tài sản xảy ra vào chiều 3/3.

Đối tượng dùng vật giống súng đe doạ những người bên trong ngân hàng. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ở gần hiện trường.



Trước đó, khoảng 14h10 chiều 3/3, xuất hiện hai thanh niên đi trên một xe máy vào ngân hàng trên. Khi vừa vào trong, một trong hai thanh niên rút một vật giống súng ngắn đe dọa các nhân viên và bảo vệ của ngân hàng và những người có mặt ở phòng giao dịch, yêu cầu đưa tiền cho chúng.

Hành vi của hai thanh niên khiến nhiều người có mặt hoảng loạn. Trong đó kẻ cầm súng đe dọa thực hiện hành vi cướp là một thanh niên đội nón, đeo khẩu trang, khoác áo màu; người còn lại đội nón, đeo khẩu trang, mặc áo trắng.

Tuy nhiên, sau chừng 1 phút thì các đối tượng chạy ra ngoài, lên xe máy thoát thân chưa rõ nguyên nhân.

Vụ việc không phát sinh hậu quả gì, nhưng đã được trình bái cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Ngay sau sự việc xảy ra, công an cũng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin, hình ảnh camera phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: PTH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok