Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh cạnh bãi rác

Nhiều người dân đi làm phát hiện trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại bãi rác của khu dân cư tổ 3, phường An Dương, quận Lê Chân (TP.Hải Phòng).

Sáng 15/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND phường An Dương, quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn phường có một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Hiện, cháu bé đã tử vong.

Theo ông Tiến, cháu bé mới sinh bị bỏ rơi tại khu dân cư số 3, khu vực này cũng gần với cổng trường THCS Nguyễn Bá Ngọc.

Nhiều người dân không khỏi đau lòng khi thấy thi thể cháu bé.

Chị Nguyễn Thị Quế (24 tuổi, ở tổ 3, phường An Dương) cho biết, sáng nay chị đưa con đi học thì bàng hoàng khi nhìn thấy một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở ngõ (ngay tại nơi người dân thường tập kết rác-PV). Chị gọi mọi người tới xem thì thấy một bé trai, tuy nhiên cháu đã tử vong.

Nhận được tin báo, lãnh đạo phường An Dương lập tức xuống hiện trường xác minh vụ việc, đồng thời báo cáo Công an quận Lê Chân để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

“Sau khi lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, có kết luận về cái chết của cháu bé, phường sẽ tổ chức mai táng theo quy định”, ông Tiến nói.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phát hiện thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok