Xã hội

Bàng hoàng phát hiện 3 cha con tử vong trong tư thế treo cổ

Nam thanh niên 25 tuổi cùng hai con nhỏ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, nạn nhân sống cùng mẹ, người vợ đi làm ăn xa, gia đình mới thoát diện hộ nghèo.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTV News


Thông tin trên VTC News, tối 16/11, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trưa cùng ngày, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết (xã My Bằng) về việc phát hiện 3 cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an xã Mỹ Bằng phối hợp với cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Theo Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, hai người con chết cùng anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi.

"Nam sống cùng mẹ, người vợ thì đang đi làm ăn xa, gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo", ông Dâụ cho biết.

Chính quyền địa phương đang cùng người dân thôn lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Công Lý đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 15/11, em Lê Duy Đ.A (học lớp 9G, trường THCS Phan Huy Chú) cùng 1 bạn nam đi đánh bóng chuyền về thì xuống sông Cày (Thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) để rửa chân tay.

Em Lê Duy Đ.A không may sẩy chân và đuối nước. Thấy Đ.A bị nạn, người bạn đi cùng đã hô hoán, gọi những người dân gần đó đến ứng cứu nhưng không thể cứu được.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến 19h tối cùng ngày, cơ quan chức năng mới tìm thấy thi thể em Đ.A.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: cha con tử vong , treo cổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok