Xe

Bảng giá ô tô Suzuki tháng 9/2024: XL7 và Jimny cùng nhận ưu đãi

Nhằm tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe lắp ráp trong nước, bộ đôi XL7 Hybrid và Jimny đang được Suzuki Việt Nam ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 9/2024.

Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu XL7 Hybrid nhưng đã phải triển khai ngay chương trình khuyến mại 50% lệ phí trước bạ trong tháng 9/2024 để cân bằng với các đối thủ lắp ráp trong nước đang nhận hỗ trợ từ Chính phủ. Bên cạnh đó, SUV cỡ nhỏ Jimny cũng được ưu đãi tương tự từ nhà sản xuất trong bối cảnh doanh số đang chưa đạt mức kỳ vọng.


Theo đó, trong tháng, Suzuki Việt Nam đang áp dụng mức hỗ trợ ưu đãi dành cho các mẫu xe du lịch chủ lực hiện nay của hãng với mức đồng đều 50% lệ phí trước bạ từ ngày 12/9 đến hết ngày 30/9. Giá trị ưu đãi cụ thể của XL7 Hybrid đạt mức 30 triệu đồng trong khi Jimny được quy đổi giá trị lên tới 40 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản cũng đang tái cấu trúc danh mục ô tô khi đang giữ lại chỉ hai mẫu xe XL7 Hybrid và Jimny cùng với việc đang dọn kho những chiếc Ertiga Hybrid cuối cùng trước khi chính thức khai tử mẫu MPV này. Trước đó, Ciaz và Swift cũng đã bị loại khỏi danh mục trên trang web chính thức.

Trong tháng 8 vừa qua, Suzuki Việt Nam đã chỉ bán được tổng cộng 469 chiếc, tăng nhẹ so với tháng trước đó nhưng gồm cả các xe du lịch lẫn xe thương mại. Tính từ đầu năm 2024 đến nay, hãng cũng đạt doanh số 7.205 chiếc, chủ yếu doanh số phát sinh ở mẫu XL7 cũ.

Suzuki XL7 phiên bản mới với hệ thống Hybrid vào cuối tháng 8 vừa qua với giá bán tương đương trước đây, vẫn có tùy chọn 2 tông màu tương phản và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong khi đó, Jimny là SUV cỡ nhỏ nhập khẩu từ Nhật Bản và đang "một mình một ngựa" khi chưa có đối thủ trực tiếp.

Dưới đây là bảng giá ô tô Suzuki tháng 9/2024:

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: Jimny , Suzuki , ô tô Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok