Thể thao

Bạn gái tố Antony bạo hành

Ngôi sao của Manchester United gặp rắc rối sau khi bạn gái Gabriela Cavallin nộp đơn tố cáo tuyển thủ Brazil lên cảnh sát bang Sao Paulo.

Gabriela Cavallin đã nộp đơn kiện Antony lên cảnh sát Brazil.


Truyền thông Brazil đưa tin Cavallin tố Antony đã đe dọa, hành hung và gây ra thương tích cho cô trong thời gian cả hai quen nhau. Globo Esporte tiết lộ Cavallin khẳng định mình đã bị Antony hành hung vào ngày 20/5, ngày tuyển thủ Brazil ra sân cho MU trong trận đấu thắng Bournemouth 1-0 tại Premier League.

Cảnh sát Brazil cho biết Cavallin đã gửi những bằng chứng về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa của cựu sao Ajax đến bạn gái. Cô nàng 23 tuổi cũng lo sợ bị trả thù, và đang kêu gọi nhà chức trách Brazil thực hiện các biện pháp bảo vệ khẩn cấp cho bản thân.

Cavallin tiết lộ trong thời gian tới, cô có thể cung cấp thêm bằng chứng về vụ việc cho cảnh sát. Antony có quan hệ tình cảm với Cavallin từ năm 2022. Tháng 6 năm ngoái, nữ DJ người Brazil tiết lộ trên mạng xã hội về việc bị sảy thai khi bản thân và Antony đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Phía Antony và MU vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc từ Cavallin. Tuyển thủ Brazil vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trong chiến thắng 4-1 của MU trước Chelsea hôm 25/5. Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở chung kết FA Cup hôm 3/6. Antony mới chỉ ghi 8 bàn và có 3 kiến tạo kể từ khi gia nhập MU với giá 85 triệu bảng trong hè 2022.

Rắc rối Antony gặp phải sẽ khiến ban lãnh đạo MU thêm đau đầu. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể đưa Mason Greenwood trở lại thi đấu, sau bê bối bạo hành bạn gái của tiền đạo người Anh. "Quỷ đỏ" chỉ cho phép Greenwood trở lại thi đấu trong trường hợp đội nữ và các đối tác thương mại của CLB đồng ý. MU muốn giải quyết tình trạng của tiền đạo này trước khi mùa giải mới 2023/24 khởi tranh.

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Antony , Manchester United , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok