Pháp luật

Bán đồ chơi tình dục, 2 "kiều nữ" bị bắt giam

Ngày 11/2, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bắc Giang) vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 (Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang) phát hiện và tạm giữ hàng trăm sản phẩm hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện một số tài khoản mạng xã hội trên địa bàn tỉnh có quảng cáo và rao bán các sản phẩm "đồ chơi tình dục", nghi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Dân Việt



Quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định Phí Thị M. (SN 1987; trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) và Cao Thị H. (SN 1996; trú tại xã Sơn Cẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) có hoạt động kinh doanh mặt hàng trên.

2 người phụ nữ trên khai, số hàng hoá trên được mua trôi nổi trên thị trường thông qua các trang mạng xã hội, không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ để tiếp tục bán lại cho các đầu mối khác kiếm lời.

2 người này đã giao nộp gần 200 sản phẩm hàng hoá không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp cho lực lượng chức năng.

Hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ số hàng hoá nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok