Xã hội

Bà Phương Hằng 'vạ miệng', chính thức bị Sở Thông tin 'tuýt còi

Bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng chính thức bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử "hỏi thăm" vì phát ngôn sai sự thật trong livestream mới đây.

Theo tin tức từ VTV, liên quan đến phát ngôn sai sự thật trong buổi livestream của bà Phương Hằng, mới đây Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương xác nhận đã nhận được văn bản của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Bà Phương Hằng "vạ miệng", chính thức bị Sở Thông tin "tuýt còi" (Ảnh chụp màn hình)

Sự việc còn nghiêm trọng tới mức hiện Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đang đưa ra các phương án, để xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng xã hội thời gian qua. Chủ yếu liên quan đến buổi livestream bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam mới đây.

Hiện Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện đã gửi văn bản đến Sở yêu cầu xác minh, xử lý việc ê-kíp của bà Phương Hằng có những phát ngôn vi phạm trên mạng xã hội hay không. Trong văn bản cũng nêu cụ thể thời gian, địa điểm bà Phương Hằng tổ chức buổi giao lưu trực tuyến.

Buổi livestream của bà Phương Hằng (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, buổi gặp gỡ giao lưu diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Buổi giao lưu đã được quay phim lại và ghi hình trực tiếp trên nhiều kênh mạng xã hội như Youtube, Tiktok và Facebook.

Đáng chú ý trong buổi giao lưu một phát ngôn của khách mới có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật nhằm xúc phạm danh dự, uy tín của báo chí cách mạng Việt Nam. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Bà Phương Hằng trong một buổi livestream (Ảnh chụp màn hình)

Hiện phát ngôn vẫn đang được xác minh, nếu đúng là sự thật sẽ bị xử lý theo đúng quy định. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương có trách nhiệm phải kiểm tra, xử lý và báo cáo trước ngày 30/11 cho Cục.

Như vậy, sau hơn 8 tháng livestream, bà Phương Hằng một lần nữa bị Sở Thông tin "tuýt còi".

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok