Giới trẻ

Bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ chữa hiếm muộn, tung hết bằng chứng để kết thúc ồn ào

Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã gửi lời xin lỗi bác sĩ C.H.T và nói rõ về những ồn ào vừa qua.

Những ngày qua, Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân) nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi lên tiếng tố bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn C.H.T làm việc không có tâm, không nhất quán trong việc thông báo thời gian hút trứng sau khi kích trứng, gây ảnh hưởng đến khả năng có con của vợ chồng YouTuber.

Sau đó, bác sĩ C.H.T cũng lên tiếng về sự việc. Ông cho rằng Bà Nhân Vlog cố tình “diễn”, tạo drama để gây chú ý. Vị bác sĩ cho rằng, Bà Nhân Vlog không làm đúng theo liệu trình, thời gian, bỏ bê để đi quay video, tham gia tiệc tùng…

Vợ chồng Bà Nhân Vlog lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Ảnh: Trai Úc

Mới đây, Bà Nhân Vlog có buổi gặp gỡ truyền thông. Tại đây, vợ chồng YouTuber nhiều lần cúi đầu xin lỗi bác sĩ C.H.T, thừa nhận bản thân sai khi có sự nóng vội, mất bình tĩnh trong quá trình “tìm con”. Đồng thời, nhà sáng tạo triệu view khẳng định ban đầu cô không nhắc tên bác sĩ, không có sự trao đổi để PR lẫn nhau.

Phản hồi về việc bác sĩ nói diễn, đập đầu, lăn lộn giả vờ đau đớn sau khi tiêm thuốc kích trứng, Bà Nhân Vlog nói sức chịu đau của mình không giỏi như những người khác nên cảm xúc của bản thân là thật.

Chia sẻ với chúng tôi, Bà Nhân Vlog nói ban đầu bác sĩ C.H.T chủ động nhắn tin cho cô và bày tỏ mong muốn hỗ trợ vợ chồng cô có con. Song cô khẳng định gia đình chi trả mọi chi phí, không thoả thuận giá cả hay hỗ trợ PR cho phía bác sĩ.

Bà Nhân Vlog cũng công khai loạt giấy tờ chuyển tiền cho các dịch vụ trong quá trình thụ tinh ống nghiệm: Tiền thuốc, chi phí hút trứng, trữ đông... Bắt đầu từ ngày 9/1/2023 với 6 lần chuyển tiền, tổng cộng gần 152 triệu đồng.

"Tôi không muốn con mình sau này sinh ra bị gắn mác là "đứa con thương mại". Tôi sợ người ta đánh giá con mình như thế. Có lẽ tôi đã quá nóng vội. Sự việc đi xa như vậy là khá đáng tiếc. Tôi nói ở đây không cần phân bua đúng sai. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến bác sĩ T. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. Đây là bài học lớn của tôi”, Bà Nhân Vlog nói thêm.

Công việc quay video hiện là thu nhập chính của vợ chồng Bà Nhân Vlog

Những ngày qua, Bà Nhân Vlog nói bản thân bị áp lực vì sự "tấn công" của cư dân mạng. Song khi bình tĩnh lại, cô cho hay vợ chồng cô sẽ tiếp tục sáng tạo các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. "Nếu ai yêu thương vợ chồng tôi thì sẽ luôn yêu thương và ủng hộ. Ai ghét thì có làm gì họ cũng sẽ ghét mình", cô bày tỏ.

Bà Nhân Vlog sinh năm 1995, sở hữu kênh YouTube có hơn 700 nghìn thành viên. Cô chuyên làm các video về cuộc sống ở Nhật cùng chồng, hút hàng triệu lượt xem. Cô cũng là bạn thân của Quỳnh Trần JP - một YouTuber Việt cũng làm dâu tại Nhật Bản.

Tác giả: Trai Úc

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok