Giải trí

Ba ngày sau đám cưới cổ tích, Tú Anh bất ngờ trải lòng 'biết ơn cả thế giới'

Á hậu Tú Anh vừa đăng dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành, hỗ trợ gia đình cô trong ngày trọng đại.

Mới đây, sau khi lên xe hoa về chung một nhà cùng chồng thiếu gia vào ngày 21/7 vừa qua, Á hậu Tú Anh đã đăng tải một dòng trạng thái dài bày tỏ sự biết ơn của cô đến “cả thế giới” thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và những ai yêu quý người đẹp này.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc cùng hôn phu Lộc Phạm tại đám cưới cổ tích.

Cụ thể là trong bài viết của mình Tú Anh chia sẻ: “Đã 3 ngày kể từ khi đám cưới qua đi và mặc dù biết rằng những lời cảm ơn sẽ chẳng bao giờ là đủ, thế nhưng một lần nữa vẫn phải gửi tới êkíp và cả các khách mời dẫu có xa xôi hay bận đến mấy cũng không ngại ra Hà Nội để chung vui cùng em và gia đình".

"Cô dâu mới" Tú Anh chia sẻ lời biết ơn đến tất cả mọi người sau ba ngày về nhà chồng.

Được biết, Á hậu họ Dương vừa chính thức lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi vào tối 21/7 vừa qua tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè. Sau 6 năm hoạt động showbiz, Tú Anh tạm hài lòng với những gì mình làm được và cho biết sau khi kết hôn, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Tú Anh và Gia Lộc hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng luôn giữ kín về mối quan hệ này đến tận sinh nhật lần thứ 25, người đẹp mới chính thức chia sẻ với người hâm mộ về việc sắp lên xe hoa.

Tác giả: ĐƯỜNG ĐƯỜNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: tú anh , đám cưới , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok