Giới trẻ

Bà mẹ diện trang phục gợi cảm đi đón con ở trường mẫu giáo khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt

Mới đây, hình ảnh về một "bà mẹ" đón con tại trường mẫu giáo đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, cô gái này trang điểm vô cùng bắt mắt, diện trang phục váy ngắn bó sát cùng giày cao gót khiến tât cả những người xung quanh đề tròn mắt kinh ngạc. Gu thời trang của cô này không chỉ khiến những người cao tuổi cảm thấy ái ngại, mà cả những phụ huynh trẻ tuổi cũng phải nóng mắt.


Đáng chú ý, cô gái còn đứng trước trường mầm non, đeo trên tay một chiếc cặp sách như đang chờ để đón con về nhà. Tuy nhiên, những người xung quanh tiết lộ thực chất không hề có đứa trẻ nào xuất hiện. Sau khi tạo dáng trước cổng trường để chụp ảnh, cô gái liền nhanh chóng rời đi, màn xuất hiện này chỉ để "diễn kịch" nhằm "sống ảo" mà thôi.


Sau khi câu chuyện được chia sẻ, đông đảo cộng đồng mạng đã liên tục chỉ trích hành động khó hiểu của cô gái, nhiều người còn thẳng thắng cho rằng người này đang làm "ô uế" môi trường giáo dục của trẻ em.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nếu trông thấy một người như vậy trên đường hoặc phòng tập gym, tôi sẽ dừng lại trầm trồ. Nhưng ăn mặc như thế đi đón con thì quá đáng thật";

"Dọn đống rác này đi. Trường mẫu giáo là nơi dành cho trẻ em, đừng để nơi này ô uế";

"Tôi không hiểu cô gái này suy nghĩ gì lại ăn mặc như vậy ở trước cổng trường, đã vậy còn là chiêu trò để sống ảo, chẳng nhẽ cả thành phố lại hết chỗ để chụp ảnh";

"Tôi không phản đối việc chụp ảnh sexy, nhưng bạn không thể làm vậy ở trường học".

Bên cạnh đó, một bộ phận lại lên tiến bênh vực cô gái, họ cho rằng việc lựa chọn phong cách ăn mặc là quyền tự do của mỗi người, không đáng bị đem ra soi xét. Hiện câu chuyện vẫn đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok