Thế giới

Bà Hillary Clinton bị cựu mật vụ tố mắc bệnh hoang tưởng

Cuốn sách "Khủng hoảng tính cách” do cựu mật vụ Gary Byrne viết đang gây xôn xao dư luận Mỹ khi dựng nên một hình ảnh không mấy tốt đẹp của bà Hillary Clinton.

Tác giả này là cựu sĩ quan Không lực Mỹ những năm 1990 dưới thời Tổng thống Bill Clinton, ông ta làm việc trong Cơ quan Mật vụ (chuyên bảo vệ Tổng thống) của Nhà Trắng. Điều này được nêu trong phụ đề: "Nhân viên Mật vụ tiết lộ kinh nghiệm cá nhân về giao tiếp với Hillary và Bill, cũng như cách họ làm việc".


Byrne cho rằng: nghĩa vụ yêu nước của ông ta là làm mọi thứ để cứu nước Mỹ khỏi sự cai trị của bà Hillary Clinton. Trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ New York Post, cựu nhân viên an ninh bảo vệ Nhà Trắng nói rằng do cương vị phục vụ, bản thân ông ta đã chứng kiến ​​cách "cỗ máy Clinton để lại dấu vết hủy diệt trong gần như tất cả mọi thứ họ làm".

Byrne thừa nhận rằng hầu như mỗi ngày đều phải theo dõi "hành vi nguy hiểm, xúc phạm, hoang tưởng của Hillary". "Giống như mỗi ngày đều bị đập bằng búa", Byrne ví von khi nói về tính khí cáu bẳn dễ bùng nổ của cựu đệ nhất phu nhân.

Cuốn sách được cho là sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bà Hillary trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, với những người ủng hộ bà, họ cho rằng, cuốn sách cũng chỉ là một trong số những chiêu trò chính trị nhằm hạ bệ đối thủ.

Trong khi đó, theo khảo sát mới nhất của USD Today, tỷ lệ dẫn trước của bả Hillary Clinton so với ông Donald Trump chỉ còn 6 điểm, thay vì 11 điểm như hai tháng trước. Cuộc bình chọn của 1.000 cử tri được tiến hành từ ngày 26 đến 29.6.

Tác giả bài viết: Huyền My

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok