Số hóa

Apple sẽ giới thiệu nút Home vật lý, jack cắm tai nghe 3,5 mm cho iPhone X

Phụ kiện mới cho iPhone X sẽ có mặt trên các kệ hàng tháng 5 với giá 69,99 USD (khoảng 1,5 triệu đồng).

Apple đang chuẩn bị phát hành một phụ kiện mới dành cho siêu phẩm iPhone X - nút Home vật lý. Ngoài ra, nút Home vật lý bổ sung mới cũng sẽ có cảm biến Touch ID, điều này chắc chắn sẽ “xoa dịu” những người không thích công nghệ mở khóa mặt của Apple.

Apple sẽ giới thiệu nút Home vật lý cho iPhone X

Với kích thước 29 mm x 30 mm x 3,9 mm, nút Home bổ sung cho iPhone X có kích thước bằng iPod Shuffle thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, không giống như iPod Shuffle thế hệ thứ 4, nút Home mới không được chế tạo từ nhôm, mà được sử dụng vật liệu nhựa bóng, màu trắng mà Apple thường sử dụng trong tất cả các dây cáp điện và phụ kiện. Phần mặt nút Home được bao phủ bởi lớp kính.

Nút mới cũng được tích hợp cổng Lightning của iPhone X và một jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Nút Home bổ sung cho iPhone X có kích thước bằng iPod Shuffle thế hệ thứ 4

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng nhận diện khuôn mặt, bạn có thể quay trở lại với công nghệ mở khóa iPhone bằng ngón tay cái. Và không chỉ vậy, nhưng bạn cũng có thể quay trở lại những ngày nghe nhạc từ tai nghe có dây trong khi đang sạc pin. Điều này rất tuyệt vời đúng không?

Khác hơn thế, nút Home mới cho iPhone X hoạt động chính xác như các phím Home ẩn. Có nghĩa là bạn có thể giữ nút để khởi động trợ lý Siri, nhấn đúp để mở ứng dụng gần đây của bạn, hoặc bấm một lần để vào màn hình chủ.

Phụ kiện mới cho iPhone X sẽ có mặt trên các kệ hàng tháng 5 với giá 69,99 USD (khoảng 1,5 triệu đồng).

Tác giả: Tân Gia

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

  Từ khóa: nút Home , iPhone X , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok