Số hóa

Apple sẽ chính thức công bố iPhone 8 vào ngày nào?

Apple vừa bí mật gửi đi các thông báo về sự kiện ra mắt các sản phẩm iPhone thế hệ mới của năm nay bao gồm iPhone 8, iPhone 7s, 7s Plus sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tới.

Theo như thông lệ của Apple, lễ ra mắt các sản phẩm mới trong năm sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 và trong ngày thứ ba. Vì vậy, trước đó đã có nhiều dự đoán về ngày ra mắt của các sản phẩm năm nay sẽ diễn ra vào ngày 5/9 hoặc 12/9 .

Theo các nguồn tin mới rò rỉ, sự kiện ra mắt tới đây dự kiến diễn ra từ 9 giờ sáng (giờ Mỹ) ngày 12/9 và khách hàng có thể đặt mua từ ngày 15/9. Đợt mở bán đầu tiên sẽ vào ngày 22/9. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa có phát ngôn nào chính thức về việc này.

iPhone 8 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới đây?

Sự kiện này cũng đánh dấu 10 năm ra đời của mẫu iPhone thế hệ đầu tiên của Apple. Trong các phát biểu trước đó của giới lãnh đao "Táo khuyết" cũng cho thấy, họ mong muốn có một sự đột phá để kỷ niệm sự kiện này. Theo đó, việc ra mắt iPhone 8, iPhone 7s và 7Plus được đặc biệt chú trọng.

Phone 8 sẽ có thiết kế cụm camera kép theo chiều dọc, khác biệt với những sản phẩm của Táo khuyết trước đó.

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, iPhone 8 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Máy có màn hình chiếm trọn mặt trước, ốp lưng bằng kính, camera kép xếp dọc, vi xử lý A11, cảm biến vân tay được tích hợp vào logo sau của máy. Máy cũng sẽ được trang bị thêm sạc không dây và nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Ngoài ra, iPhone 8 cũng sẽ có thêm phiên bản màu hồng “Blush Pink” bên cạnh hai phiên bản đen và bạc. Giá bán khởi điểm của iPhone 8 tại Mỹ sẽ rơi vào khoảng 999 USD, tương đương 23 triệu đồng Việt Nam, thấp hơn so với những dự đoán trước đó.

Tác giả: Đ.Huệ (t/hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: IPHONE 8 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok