Số hóa

Apple sẽ bán ra bao chiếc iPhone X trong đợt đầu tiên?

Tỷ lệ sản xuất iPhone X chỉ bằng 1/10 so với dự kiến, liệu Apple có sớm vượt qua được cơn ác mộng mang tên "Camera TrueDepth" hay không?

Mặc dù Apple dự kiến sẽ chính thức lên kệ iPhone X vào ngày 3/11, tuy nhiên một số báo cáo gần đây cho biết, việc phát hành sản phẩm này của họ đang gặp phải một số khó khăn do sự phức tạp của cảm biến 3D trên camera TrueDepth. Các báo cáo cũng cho thấy, chỉ có 10% số lượng iPhone X được sản xuất theo như dự kiến. Điều này càng được khẳng định với những thông tin vừa được tiết lộ.

Theo Tân Hoa Xã, cơ quan giám sát Hải quan Trịnh Châu cho thấy chỉ có 46.500 chiếc iPhone X được vận chuyển tới Hà Lan và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Mặc dù sẽ còn những đợt xuất hàng tiếp theo sau đó nhưng số lượng iPhone X xuất cảng như kể trên được cho là quá ít so với kế hoạch, đã khiến nhiều người cảm thấy quan ngại về tình hình sản xuất siêu phẩm này trên thế giới.

Trước đó, ngày 14/9, hải quan Trịnh Châu cũng từng tiết lộ có khoảng 902.400 chiếc iPhone 8 Plus đã được gửi đến các thị trường Mỹ, Anh, Hà Lan, Italy trong khi 27,81 triệu chiếc đã được bán trên thị trường nội địa. Như vậy, khi so sánh giữa sản lượng xuất đi của iPhone 8 thì số lượng iPhone X quả thực quá ít.

Nhà phân tích Keji Securities, Guo Minh trước đó cũng đã nêu lên một vài khó khăn trong việc sản xuất iPhone X của Apple. Theo ông Guo Minh, khó khăn chỉ là tạm thời và Apple sẽ sớm giải quyết trong 2018. Vì vậy, chuyên gia này hi vọng, Apple sẽ sớm vượt qua cơn ác mộng này và các lô hàng iPhone X sẽ bùng nổ vào nửa đầu 2018.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone X , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok