Số hóa

Apple nêu bật tính năng tốt nhất của iPhone 15 Plus

Apple vừa đăng video quảng cáo dành cho iPhone 15, nơi công ty tập trung vào thời lượng pin ấn tượng của iPhone 15 Plus bằng cách sử dụng ổ cắm điện hoạt hình.

iPhone 15 Plus có thời lượng pin khủng đối với một mẫu máy không phải Pro, với khả năng phát lại video lên tới 26 giờ hoặc lên đến 100 giờ phát âm thanh chỉ sau một lần sạc. Trong quảng cáo mới nhất dành cho dòng iPhone 15 của mình, hãng đã chứng minh quan điểm này bằng cách cho thấy một ổ cắm đã lỡ sạc iPhone 15 Plus như thế nào.

Kéo dài 38 giây và được xuất bản lên kênh YouTube chính thức của Apple mới đây với tiêu đề “Miss You” bắt đầu hiển thị iPhone 15 Plus gần một cặp ổ cắm trên tường. Ổ cắm phía dưới chuyển từ vẻ ngoài “khuôn mặt bị sốc” và bắt đầu hát cho iPhone nghe. Đó là chiếc iPhone được chủ nhân nhặt lên và sử dụng xung quanh căn hộ trước khi người này rời đi.

Ổ cắm phía dưới hát những câu trong bài hát “Way Too Long” của Doe Boy, với ổ cắm phía trên bổ sung thêm giọng hát đệm. Ca từ của bài hát lấy cảm hứng từ một tình huống sạc điện thoại, với các từ như “Đêm, anh nhớ khi em và anh không thể tách rời”, có “năng lượng thuần khiết” và ổ cắm “nóng lòng chờ em trở về”.

Trước khi logo Apple xuất hiện để kết thúc video, quảng cáo đã mô tả tính năng này bằng dòng chữ “Thời lượng pin dài”. Mô tả hỗ trợ cho video liệt kê một số tính năng chính của iPhone 15 Plus, bao gồm “Màn hình lớn. Thời lượng pin lớn”, Dynamic Island thay thế notch, camera chính 48 MP và USB-C.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 Plus , tính năng , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok