Xã hội

Anh em sinh đôi mất tích khi tắm biển Đà Nẵng: Tìm thấy một thi thể

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn thấy thi thể một trong hai cháu trai sinh đôi mất tích khi tắm biển Đà Nẵng và tiếp tìm kiếm cháu còn lại.

Sáng 13/4, ông Huỳnh Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết đã tìm thấy một thi thể trong vụ anh em sinh đôi mất tích khi tắm biển Đà Nẵng. Thi thể được tìm thấy là cháu Phan Bảo Trường.

“Khoảng 22h15 ngày 12/4, các lực lượng chức năng cầm đèn pin đi dọc bờ biển thì phát hiện thi thể một cháu trôi dạt vào bờ. Vị trí phát hiện tại khu vực gần bãi tắm Non Nước, cách hiện trường hai cháu gặp nạn khoảng 1km. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu còn lại”, ông Trung cho biết.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Cũng theo Chủ tịch UBND phường Hòa Hải, hoàn cảnh gia đình của 2 nạn nhân rất khó khăn, bố mẹ là lao động phổ thông, trong đó người mẹ làm tạp vụ.

Trước đó, VTC News đưa tin trưa 12/4, UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng tiếp nhận tin báo có người đuối nước khi tắm biển.

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân đuối nước là Phan Gia Bảo và Phan Bảo Trường là anh em sinh đôi (14 tuổi, tạm trú tổ 56, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn), học sinh lớp 8 Trường THCS Huỳnh Bá Chánh. Vị trí 2 em đuối nước là khu vực biển trước một khu Resorts & Spa thuộc phường Hòa Hải.

Ngay sau đó, UBND phường báo cáo UBND quận, thông báo cho lực lượng công an và Đồn Biên phòng Non Nước huy động các lực lượng cùng 10 mô tô nước, 3 thuyền thúng của Đồn biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp tìm kiếm.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn dùng lưới bủa vây tìm kiến nạn nhân.

Từ chiều 12/4, lực lượng chức năng cho bủa lưới liên tục trên vùng biển từ bãi tắm Tân Trà lên đến bãi tắm Non Nước với chiều dài khoảng 2km nhưng vẫn không có kết quả.

Cạnh đó, hàng chục mô tô nước cũng được lực lượng sử dụng tìm kiếm mở rộng nhưng không thấy nên đến tối 12/4, các lực lượng chức năng tạm dừng tìm kiếm trên biển.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok