Trong nước

Án mạng chấn động Bình Dương: Nợ tiền game, cháu giết bà, con giết cha rồi tự thiêu

Nợ 6 triệu tiền game, về nhà xin cha và bà không được, Phúc đã dã man dùng dao cắt cổ bà nội và cha mình, sau đó tự thiêu.

Thông tin ban đầu cho biết, Nguyễn Hoàng Phúc sinh năm 1994 con thứ 2 trong gia đình, Phúc là người nghiện game và có nợ số tiền là 6 triệu đồng.

Phúc về nhà tại xóm Hương, KP Bình Minh 2, P Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương nói chuyện với cha mình về số nợ đó thì hai cha con xảy ra to tiếng, mâu thuẫn. Ngay sau đó Phúc bỏ đi và tuyên bố quay về sẽ giết cả nhà.

Đến rạng sáng 5/5, Phúc trở về nhà. Lúc này ông Hồng và bà nội của Phúc đang ngủ. Phúc liền lấy dao cứa cổ cha mình khiến nạn nhân kêu lên và bò được 50m thì gục trên vũng máu.

Bà nội đang ngủ sau nhà nghe thấy tiếng kêu của ông Hồng thì liền chạy lên nhà cũng bị đối tượng cầm dao cứa cổ. Hàng xóm nghe thấy tiếng kêu la chạy đến thì phát hiện bà nội và cha của Phúc gục trên vũng máu đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu.


Vết máu của nạn nhân còn ở hiện trường.

Do vết thương quá nặng, cha của hung thủ đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Bà nội của Phúc cũng tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Riêng đối tượng Phúc sau khi giết xong cha và bà nội. Đến sáng cùng ngày đã ở nhà tẩm xăng tự thiêu khiến đối tượng chết cháy trong nhà.

Hiện trường đối tượng Phúc tự thiêu.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến cả khu phố rúng động vì hàng xóm cho biết Phúc thường ngày là người hiền lành.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Tác giả bài viết: Đỗ Bảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok