Thể thao

Alexis Sanchez lập 2 kỷ lục về áo đấu và mạng xã hội

Tân binh người Chile bước đầu đã mang về cho Man Utd những phản hồi tích cực, thậm chí vượt qua cả thương vụ đắt giá nhất hành tinh Neymar vào năm 2017.

"Alexis Sanchez là bản hợp đồng tháng 1 có áo đấu bán ra nhiều nhất, gấp 3 lần doanh thu của kỷ lục tạo nên trước đó", Phó chủ tịch Ed Woodward tiết lộ trong buổi họp với các nhà đầu tư cách đây ít ngày.

Chưa dừng ở đó, bản hợp đồng từ Arsenal còn mang lại hiệu ứng đáng kể trên mạng xã hội: "Bài đăng về Sanchez sở hữu nhiều lượt thích và chia sẻ nhất và #Alexis7 là chủ đề đứng đầu trên Twitter trong nhiều ngày liền".

"Các bài đăng về Alexis Sanchez sở hữu lượng tương tác cao hơn 75% so với vụ chuyển nhượng đắt nhất thế giới khi Neymar rời Barca đầu quân cho PSG vào hè năm ngoái. Kể từ đầu mùa giải, MU đã tạo ra 25,5 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội, bằng 2 CLB lớn của châu Âu cộng lại", Ed Woodward nhấn mạnh.

Bài đăng thông báo chiêu mộ thành công Sanchez đạt hơn 2 triệu lượt thích trên Twitter của Man Utd.

Man Utd đã không mất dù chỉ một bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez từ Arsenal. Những gì "Quỷ đỏ" phải làm chỉ là chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại.

Bất chấp việc phải trả cho tân binh người Chile mức lương 500.000 bảng/tuần (trước thuế) nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn tỏ ra khá bình thản. Ông cho rằng tiềm lực tài chính của CLB có thể đáp ứng mức thu nhập cao hơn nữa cho các tân binh của HLV Jose Mourinho.

Ngoài ra, Ed Woodward còn cho biết doanh thu của Man Utd vẫn tăng mạnh và đang hướng đến mục tiêu năm thứ ba liên tiếp thu về khoản lợi nhuận lên đến 500 triệu bảng.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok