Giới trẻ

Ái nữ xinh đẹp, học giỏi của vận động viên cricket huyền thoại Ấn Độ

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng nổi tiếng trong làng thời trang Ấn Độ, Sara Tendulkar (20 tuổi) quyết định tập trung vào việc học.

Sara Tendulkar là con gái của nam vận động viên cricket nổi tiếng Sachin Tendulkar - người được tờ The Sun (Anh) vinh danh là một trong 10 ”ông hoàng” của thể thao thế giới trong thập niên đầu thế kỉ 21. Theo StarsUnfolded, sau khi tốt nghiệp Trường Quốc tế Dhirubhai Ambani ở Mumbai (Ấn Độ), Sara học tại ĐH London (Anh). Cô nàng có ý định theo đuổi bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Theo Hindu Times, Sara được giới thời trang Ấn Độ đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới khi những gương mặt người mẫu như Janhvi Kapoor, Ananya Pandey và Suhana Khan đã trở nên quá quen thuộc.

Ái nữ nhà Tendulkar cũng nhận được nhiều lời mời tham gia dự án phim truyện và người mẫu. Tuy nhiên, cha cô muốn con gái tập trung vào học tập, tránh xa giới showbiz hào nhoáng.

9X Ấn Độ được yêu thích bởi phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Hiện tài khoản Instagram của cô nàng đã chạm mốc 110.000 lượt theo dõi và fanpage Facebook là 115.000 follow.

Sara thường xuyên xuất hiện và trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc của người nổi tiếng, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Trang cá nhân của cô nàng tràn ngập ảnh chụp cùng gia đình, bạn bè trong các sự kiện hay chuyến du lịch như Pháp, Tây Ban Nha, kỳ nghỉ hè ở Monte Carlo.

Sara duyên dáng trong trang phục truyền thống Ấn Độ.

Sara được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Cô cho biết phong cách của bản thân cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ mẹ.

Cô gái 20 tuổi năng động, yêu thích các hoạt động thể thao nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. 9X là người trẻ nhất trong cuộc thi chạy Apna Le Mumbai Marathon (2013) vì mục đích từ thiện.

Tác giả: Thiên Nga

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ái nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok