Thể thao

Aguero gặp tai nạn giao thông

Tiền đạo Man City gặp tai nạn khá nghiêm trọng ở Hà Lan sau khi tới xem buổi hòa nhạc của ca sĩ Maluma người Colombia hôm 28/9.

Xe chở Aguero gặp tai nạn móp đầu, túi khí bung ra khi đâm vào cột đèn đường ở thủ đô Hà Lan. Ảnh: Mirror.

Mirror cho biết, chiếc taxi chở Sergio Aguero được cho là đâm vào cột đèn đường khi đang trên đường ra sân bay. Va chạm mạnh khiến chân sút người có nguy cơ bị gẫy xương sườn. Nguồn tin cho biết, vì tiền đạo Man City thắt dây an toàn nên tránh được chấn thương nghiêm trọng hơn.

Chân sút người Argentina tới Amsterdam, Hà Lan để xem buổi biểu diễn của nam ca sĩ người Colombia, Maluma. Vài giờ trước khi tai nạn xảy ra, Aguero đăng ảnh chụp cùng Maluma ở ghế sau của xe. Maluma từng khoe ảnh được Aguero ký tặng áo đấu Man City trên Instagram.

Aguero và ca sĩ Maluma chụp ảnh cùng nhau trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Mirror.

Independiente, CLB cũ của Aguero, xác nhận tin chân sút 29 tuổi gặp tai nạn khi gửi lời chúc "mạnh mẽ và chóng bình phục nhé. Mọi người ở Independiente luôn ở bên cậu trong thời gian khó khăn này" trên trang Twitter của đội bóng. Trong khi đó, đại diện Man City vẫn chưa lên tiếng.

Nếu thông tin này được xác nhận, Aguero đối mặt với hai tháng ngồi ngoài, chắc chắn vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Chelsea tại Stamford Bridge hôm 30/9. Thông tin không vui về tiền đạo chủ lực càng khiến HLV Guardiola lo lắng vì Man City vừa bị mất hậu vệ tân binh Benjamin Mendy do chấn thương. Mendy bị đứt dây chằng chéo trong sau trận thắng 5-0 trước Crystal Palace hôm 23/9, phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Aguero , tai nạn giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok