Pháp luật

9X vướng lao lý vì làm 'chuyện người lớn' với thiếu nữ tuổi 15

Minh điện thoại rủ Hoa đi chơi rồi chở thiếu nữ này ra chòi bẫy chim và nhà riêng "quan hệ" nhiều lần trong 3 ngày. Hoa đã bị ngất xỉu trước khi được người thân phát hiện.

Ngày 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) có kết luận vụ Nguyễn Thanh Minh (22 tuổi, trú xã Đại Trạch) có hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trung tuần tháng 7, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị Bông (36 tuổi, trú xã Phú Định, huyện Bố Trạch) về việc con gái tên Hoa (15 tuổi) nghi bị xâm hại tình dục sau 3 ngày đi khỏi nhà. Công an xác định, tối 11/7, Minh điện thoại rồi đưa Hoa ra chòi bẫy chim tại xã Hòa Trạch. Tại đây, cả hai làm "chuyện người lớn" với nhau.

Do Hoa sợ bố mẹ mắng nên Minh chở thiếu nữ này về nhà mình ở xã Đại Trạch. Tại đây, họ 5 lần "quan hệ" với nhau.

Đến tối 13/7, Minh chở Hoa đến đoạn đường Hồ Chí Minh để thiếu nữ đi bộ về nhà. Hoa đã bị ngất xỉu trước khi được người thân phát hiện.

Cuối tháng 7, cơ quan điều tra có quyết định trưng cầu kết quả giám định y khoa. Theo bản kết luận, Hoa bị rách màng trinh.

Đến ngày 30/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm Minh đi khỏi nơi cư trú.

Minh đưa bé gái 15 tuổi về nhà ở Đại Trạch (dấu đỏ) làm chuyện người lớn nhiều lần. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok