Giới trẻ

9X khiến Karik xúc động với màn tỏ tình bằng 'hợp đồng tình yêu'

Diệu Linh tham gia "Vì yêu mà đến" nhằm bày tỏ tình cảm với rapper Karik. Cô đã làm cho anh khóc trên sân khấu, song vẫn bị từ chối lời đề nghị hẹn hò.

Tập 15 chương trình Vì yêu mà đến đón chào sự trở lại của 8 anh chàng điển trai: Bảo Kun, Karik, 1Dee, Hải Quân, Tiến Vũ, Phí Ngọc Hưng, Huy Cung và Tiến Đạt.

Nguyễn Thị Diệu Anh (20 tuổi, đến từ Hà Nội) là cô gái thứ 2 xuất hiện trong chương trình nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 9X có vóc dáng nhỏ nhắn đã mạnh dạn tỏ tình với thần tượng của mình - rapper Karik.

Diệu Anh vào Sài Gòn lập nghiệp được 4 tháng. Hiện cô mở công ty chung với một người bạn về tổ chức sự kiện. Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng cách ăn nói có duyên, Diệu Anh gây chú ý với cả 8 chàng trai.

Điều thú vị và bất ngờ là thiếu nữ Hà thành đã mời rapper Karik lên sân khấu và bày tỏ tình cảm với anh bằng một bản "hợp đồng tình yêu".

Để bày tỏ tình cảm chân thành của mình, cô gái Hà Nội đã sưu tầm hình ảnh, cũng như những ca khúc của "người trong mộng". Trên sân khấu Vì yêu mà đến, Diệu Anh được Karik hát tặng một ca khúc do chính anh sáng tác.

Karik bối rối khi đọc bản hợp đồng yêu thương. Ảnh: Vì yêu mà đến.

Sau đó, Diệu Anh đọc to bản hợp đồng với các điều khoản, chi tiết thú vị.

Thứ nhất, cô nhận mình là người yêu Karik trọn đời. Thứ 2, bất cứ khi nào Karik cần, cô luôn là người lắng nghe mọi niềm vui, nỗi buồn của anh.

Thứ 3, cô tình nguyện nấu ăn cho chàng trai mỗi buổi sáng... Thứ 5 luôn là người lắng nghe, thứ 6, cô sẽ luôn là người phê bình âm nhạc bất cứ lúc nào anh cần.

Cuối cùng, Diệu Anh cho hay cô sẵn sàng đồng ý làm cô dâu của nam rapper nếu mối quan hệ của họ chuyển sang một giai đoạn mới.

Trong lúc mong chờ chàng trai sẽ đặt bút ký vào "bản hợp đồng", Diệu Anh tỏ ra bối rối. 9X lo lắng không biết Karik có thích những gì mình làm không, anh sẽ suy nghĩ như thế nào về mình. Cô đã mạnh dạn hỏi: "Vậy anh có đồng ý theo em về không?".

Sau giây phút suy nghĩ, Karik nghẹn ngào nói: "Thật sự mà nói, em đã làm anh cảm động. Em không cần quà cáp, chỉ cần một mẩu giấy cũng đủ khiến anh cảm động.

Đọc đến điều thứ 6 thôi, anh không dám đọc nữa, vì anh sợ mình sẽ khóc. Vì chưa có người phụ nữ nào tận tâm với anh trong từng việc đến như vậy… Nhưng sự rung động của anh thì chưa. Anh xin lỗi".

Vừa nói, Karik cúi đầu nhận lỗi cho chính quyết định của mình.

Karik cảm động vì cho rằng từ nhỏ đến lớn chưa được cô gái nào tỏ tình chân thành đến vậy. Anh luôn tự ti về bản thân nên đọc những dòng tâm sự này, anh đã không kìm được cảm xúc.

Không nhận lời ký hợp đồng, song Diệu Anh nhận mình là người sống lý trí. 9X đã đề nghị Karik dẫn tay cô vào hậu trường.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Karik , tỏ tình , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok