Giới trẻ

9X hút 60.000 fan nhờ có vẻ ngoài quá giống Lady Gaga

"Nếu nhận được 1 USD cho mỗi lần ai đó nói tôi giống Lady Gaga thì tôi giàu to rồi", Amethyst Rose chia sẻ trên Instagram.

"Nếu nhận được 1 USD cho mỗi lần ai đó nói tôi giống Lady Gaga thì tôi giàu to rồi", Amethyst Rose chia sẻ trên Instagram.

Amethyst Rose được ví như bản sao của Lady Gaga. Ở nhiều góc quay, 9X khiến mọi người lầm tưởng cô là ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga.

Theo Teen Vogue, Amethyst Rose (18 tuổi) sống tại California đang được dân mạng, đặc biệt là người dùng Instagram, chú ý vì có ngoại hình rất giống ca sĩ nổi tiếng nước Mỹ - Lady Gaga.

Trên trang cá nhân của Amethyst Rose, không khó để bắt gặp những bức ảnh cho thấy sự giống nhau giữa cô và giọng ca Bad Romance.

Khuôn mặt thon dài, sống mũi cao cùng đôi môi dày quyến rũ chính là những điểm tạo nên sự tương đồng trong diện mạo của hai người.

Không chỉ giống về gương mặt, cô gái 18 tuổi cũng sở hữu thân hình quyến rũ không kém Lady Gaga.

Tuy nhiên, một số người cho rằng Amethyst Rose cố tình trang điểm và chọn góc chụp để giống với bản gốc. Số khác phản bác rằng cô đã giống Gaga sẵn rồi, việc trang điểm và kiểu tóc chỉ giúp sức thêm thôi.

Những bức ảnh đời thường của Amethyst cũng đem lại cảm giác giống Lady Gaga đến kỳ lạ. 9X còn nói đùa rằng: "Nếu nhận được 1 USD cho mỗi lần có ai đó nói tôi giống Lady Gaga thì tôi giàu to rồi".

Hiện nay, tài khoản Instagram của Amethyst thu hút gần 60.000 người theo dõi. Có lần, cô đếm được 677 bình luận trong một bài đăng cho rằng cô giống giọng ca Monster.

"Tôi rất hạnh phúc khi được nhận xét là có vẻ ngoài giống Lady Gaga. Cô ấy là một trong những ca sĩ tôi rất yêu thích", 9X chia sẻ.

Đối với những bình luận cho rằng 9X cố tình ăn mặc và trang điểm giống người nổi tiếng nhằm gây chú ý, cô gái đến từ California cho biết: "Việc bất ngờ nổi tiếng cũng đem lại một chút phiền toái, song tôi cố gắng không để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của mình. Tôi vẫn là chính tôi, trước đây và sau này đều như vậy".

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giống Lady Gaga , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok