Xã hội

9 người rủ nhau lập sòng bài trong khu cách ly ở Quảng Bình bị phạt 13,5 triệu đồng

9 đối tượng cùng rủ nhau lập 2 sòng bài tại khu cách ly Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) bị xử phạt vi phạm hành chính, mỗi người phải nộp phạt 1,5 triệu đồng.

Chiều 17/4, trao đổi với Infonet, Thượng tá Cao Ngọc Lâm – Trưởng Công an huyện Minh Hóa cho biết: Những đối tượng lập sòng bài sát phạt nhau trong khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng xử phạt 13,5 triệu đồng.

“Qua công tác xác minh, làm rõ, 9 đối tượng cùng rủ nhau lập 2 sòng bài để đánh nên không xác định người đứng ra tổ chức và chúng tôi đã xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 1,5 triệu đồng. Những người này chủ yếu đến từ các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình)”, ông Lâm nói trên báo này.

Cơ sở cách lý phòng, chống Covid -19 tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa. Ảnh: Infonet

Trước đó, tối 1/4, công an huyện Minh Hóa đã bắt quả tang 9 đối tượng lập 2 sòng bài sát phạt nhau ở một phân khu thuộc khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Minh Hóa.

Được biết, nhóm người này đều trở về từ Thái Lan và Lào, qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo.

Sau khi phát hiện và lập biên bản vụ việc, ngày 13/4, công huyện Minh Hóa ra quyết định xử phạt, đến ngày 15/4, 9 người này hoàn thành cách ly và thực hiện việc xử phạt luôn.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin:saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok