Giới trẻ

8X kiếm 8.000 bảng Anh/tháng nhờ lái thử siêu xe

Tom Exton, 30 tuổi, người Anh, bỏ túi 8.000 bảng/tháng nhờ lái thử xe sang trọng, chia sẻ video trên kênh YouTube có hơn 80.000 lượt theo dõi.

8X lái thử siêu xe trị giá 1,7 triệu bảng Anh Tom Exton kiếm bộn tiền nhờ lái thử xế hộp sang trọng rồi làm video review tại kênh YouTube. Mới đây, 8X lái thử chiếc McLaren P1 trị giá tới 1,7 triệu bảng (hơn 50 tỷ đồng).

"Công việc của tôi không đơn giản là suốt ngày ngồi up ảnh, video về siêu xe lên mạng xã hội rồi kiếm bộn tiền. Để thành công, bạn cần rất nhiều may mắn và sự kiên nhẫn", Tom Exton tiết lộ về nghề lái thử và review siêu xe của mình với The Sun Online.

Chàng trai 30 tuổi đồng sáng lập trung tâm fitness LDN Muscle tại London, Anh. Để quảng bá hình ảnh, anh lập Instagram công việc, cá nhân đều thu hút lượng fan lớn, chủ yếu là nam giới.

Khi tạo hiệu ứng nhất định trên mạng xã hội, Tom bắt đầu theo đuổi công việc nhiều chàng trai ao ước - lái thử siêu xe. Anh đăng tải video lái xế sang và review về chúng. 8X lập thêm kênh YouTube TGE TV vào tháng 6/2016.

Sau hơn một năm hoạt động, Instagram của Tom thu hút 145.000 fan và kênh YouTube cán mốc 80.000 người đăng ký.

Tom Exton đã cầm lái nhiều xế hộp sang trọng như McLaren P1 trị giá 1,7 triệu bảng, Lamborghini Aventador 250.000 bảng, Pagani Huayra BC, Porsche GT3 RS và BMW M4 DTM.

Các thương hiệu chủ động liên hệ với Tom để lái thử những mẫu xe mới nhất. Anh được trả tiền để chia sẻ video và hình ảnh trên kênh YouTube, Instagram cá nhân.

YouTuber 8X đã cầm lái nhiều xế hộp sang trọng như McLaren P1 trị giá 1,7 triệu bảng, Lamborghini Aventador 250.000 bảng, Pagani Huayra BC, Porsche GT3 RS và BMW M4 DTM.

Hãng Kia từng đưa Tom Exton tới đảo Majorca (thuộc quần đảo Baleares nằm trên Địa Trung Hải) để trải nghiệm xe Kia Stinger GTS mới nhất, rồi tặng anh chiếc Mini Cooper phiên bản giới hạn.

“Tôi có thể kiếm được tới 8.000 bảng/tháng (gần 250 triệu đồng) nhờ lái thử vài siêu xe, nhưng không phải thương hiệu nào cũng trả tiền. Tôi cảm thấy may mắn khi được theo đuổi sở thích có phần ngông cuồng này", Tom chia sẻ.

Tom có cuộc sống khá thoải mái nhờ điều hành trung tâm fitness và theo đuổi đam mê với những chiếc xế sang.

Tuy nhiên, chàng trai tiết lộ công việc của mình không phải luôn vui vẻ. Anh cho hay đôi khi tắc đường ở London, tiếng động cơ siêu xe khá lớn khiến mọi người khá khó chịu.

Các cô gái có thể thích nghề nghiệp "sang chảnh" của Tom, nhưng bạn gái của 8X không nằm trong số đó.

"Cô ấy nghĩ tôi là gã ngốc và không thích selfie với siêu xe mà than thở rằng nó gây ồn", 8X hài hước nói.

Tom khuyên những người muốn trở thành ngôi sao mạng xã hội cần tìm cách phát triển lượng follow của mình như chia sẻ nội dung phù hợp, lành mạnh hay tương tác với các Instagram, YouTuber có lượng fan lớn hơn nếu có thể.

Ảnh: Instagram NV, Video: TGE TV

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nhờ lái thử siêu xe , 8X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok