Đẹp

8 mỹ nhân quốc tế mặc đẹp nhất tuần

Ngôi sao "Star Wars" Daisy Ridley, mỹ nhân da màu Lupita Nyong'o, chân dài Joan Smalls được bình chọn mặc ấn tượng trên thảm đỏ tuần qua.

Daisy Ridley ghi điểm phong cách tại buổi công chiếu Star Wars: The Last Jedi ở Los Angeles, Mỹ. Cô chọn chiếc váy ánh kim lấp lánh với điểm nhấn là các ngôi sao màu trắng, kết hợp đôi sandal màu bạc. Nữ diễn viên được nhận xét vừa xinh đẹp vừa cá tính trên thảm đỏ.

Elizabeth Banks cũng chọn đầm ánh kim nhưng kiểu dáng xẻ cao gợi cảm hơn, màu sắc nổi bật đúng mùa lễ hội. Ở tuổi 43, cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng trẻ trung.

Tuần qua, chân dài Joan Smalls gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện trong bộ cánh đỏ rực. Cô cũng chọn kiểu tóc tết cá tính, khác lạ.

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên bảng xếp hạng sao đẹp, Lupita Nyong'o trở lại với bộ đầm cúp ngực quyến rũ, bắt mắt. Bộ cánh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên da màu rất hợp màu xanh và cô đã ghi điểm nhiều lần trên thảm đỏ.

Margot Robbie có mặt trong danh sách sao đẹp của tạp chí Harper's Bazaar khi diện váy lưới xuyên thấu của nhà mốt Dolce & Gabbana.

Alison Brie được đánh giá cao bởi sự thanh lịch, nữ tính khi chọn mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân 2018 của Brandon Maxwell.

Góp mặt trong nhóm sao đẹp tuần còn có diễn viên Sarah Paulson.

Tuần qua, Zendaya tất bật với lịch quảng bá cho bộ phim mới mà cô tham gia mang tên The Greatest Showman (đóng cùng Zac Efron). Cùng sự trợ giúp của stylist riêng, nữ diễn viên sinh năm 1996 gây chú ý với loạt trang phục sành điệu. Một trong số đó là bộ đồ phong cách menswear đến từ nhà mốt Ralph Lauren.

Ảnh: Getty

Tác giả: Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok