Đẹp

7 quý ông quyến rũ nhất làng thời trang thế giới

Đã bước qua tuổi 50, nhưng các quý ông vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ cùng lối sống năng động khiến nhiều chàng trai trẻ tuổi phải ganh tỵ.

Quý ông Pháp Philippe Dumas (60 tuổi) từng mong ước trở thành người mẫu từ khi còn trẻ. Ở tuổi 60, ông bắt đầu nuôi râu và xuất hiện trong những bức ảnh thời trang gây sốt trên mạng xã hội. Từ đó, Dumas được nhiều khán giả chú ý và bắt đầu đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp dù đã bước qua tuổi trung niên.

Sở hữu thân hình săn chắc, làn da rám nắng, Anthony Varrecchia (53 tuổi) hiện là một trong những quý ông nổi tiếng nhất làng thời trang thế giới. Ông luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, vì sở hữu vẻ mạnh mẽ cùng gương mặt nam tính.

Nam diễn viên Aiden Brady (50 tuổi) bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, ông nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của làng mốt, khi tham gia các chiến dịch quảng cáo hay những show diễn thời trang quốc tế. Aiden còn nhận được nhiều cơ hội xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá.

Eric Rutherford (49 tuổi) là người mẫu thời trang cao cấp, nhà tổ chức sự kiện tại New York và đặc biệt được biết đến với vị trí biên tập viên tờ Large magazine. Ông sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn cùng thân hình quyến rũ, không thua kém bất cứ chàng trai trẻ tuổi nào. Ngoài ra, Eric còn gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng gout thời trang thanh lịch, mạnh mẽ.

Alessandro Manfredini (48 tuổi) đang là một trong những quý ông sở hữu phong cách thời trang lịch lãm nhất tại làng mốt thế giới. Với thân hình quyến rũ, cùng khuôn mặt đậm chất "High-fashion", ông chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tạp chí danh giá, cũng như xuất hiện trong các chiến dịch thời trang cao cấp.

Cụ ông Deshun Wang (80 tuổi) đến từ Trung Quốc là nhân vật truyền cảm hứng cho các bạn trẻ vì sự quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng. Ông khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vị trí quan trọng tại một show diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang năm 2015. Chỉ vài phút ngắn ngủi trên sàn diễn, hình ảnh của Deshun Wang bắt đầu tràn ngập khắp các mặt báo. Tên tuổi của ông cũng dần được chú ý, cũng như nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo độc quyền từ các thương hiệu thời trang.

Irvin Randle (54 tuổi) không theo đuổi sự nghiệp người mẫu như những người khác, nhưng ông lại đặc biệt yêu thích thời trang. Irvin thường đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhằm chứng tỏ niềm đam mê của bản thân. Ngoài ra, người đàn ông này còn là một trong những fashionista nổi tiếng nhất tại Mỹ, khi sở hữu gout thời trang lịch lãm và nam tính.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok