Đẹp

7 cách giúp bạn tiết kiệm tiền may hoặc thuê váy cưới

Thay vì chọn chiếc váy lộng lẫy, bạn nên để mắt tới kiểu dáng tối giản rồi tạo điểm nhấn bằng vòng cổ, dây lưng...

1. Ít chi tiết trang trí cầu kỳ

Hoa lụa đính nổi 3D, đăng ten, họa tiết kết cườm có thể khiến chiếc váy cưới trông thật bắt mắt, lộng lẫy, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều chi phí hơn. Lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là chọn một chiếc váy cưới phong cách tối giản, sau đó kết hợp cùng phụ kiện nổi bật như một chiếc băng đô, vòng cổ to bản hay đơn giản là chiếc dây lưng hoa lụa...

2. Chọn chiếc váy cưới có thể mặc lại trong nhiều dịp

Nếu bạn có ý định tổ chức hôn lễ trong một quán cafe xinh xắn hay trên bãi biển, bạn thực sự chẳng cần đến chiếc váy cưới bồng bềnh như công chúa hay váy chữ A xòe rộng. Hãy chọn một kiểu dáng đơn giản hơn với phần tùng váy ít lớp vải - cách này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thêm vào đó, bạn còn có thể mặc lại nó sau ngày cưới.

3. Chọn kiểu váy có thể linh hoạt điều chỉnh được kích thước

Trước ngày cưới, cô dâu thường bị giảm cân do tinh thần căng thẳng, lo lắng hay phải xử lý nhiều việc. Hoặc cũng có trường hợp cô dâu tăng cân khá nhiều. Vì thế, khi đi chọn váy cưới, bạn nên lường trước tình huống này và chọn một chiếc váy có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để tránh phải đổi đi đổi lại, sửa chữa váy cưới. Kiểu váy có dây đan sau lưng giống áo corset nên được ưu tiên.

4. Tham gia triển lãm cưới, theo dõi các trang web và tìm kiếm các ưu đãi

Trước mỗi mùa cưới, các đơn vị thường tổ chức triển lãm hoặc có chương trình khuyến mại. Bạn nên theo dõi các thông tin này và đăng ký nhận ưu đãi giảm giá khi có thể. Cách này giúp bạn mua hoặc thuê được chiếc váy cao cấp với giá phù hợp túi tiền.

5. Mua sắm trực tuyến trên Asos và Taobao

Đây đều là những trang web mua sắm trực tuyến có hàng hóa với mức giá kinh tế, phong phú. Tuy nhiên, nhược điểm là chúng không được thiết kế riêng cho số đo của bạn, và có thể hình ảnh thực tế sẽ khác với hình ảnh trên mạng. Đổi lại, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

6. Tự tạo phong cách cho váy cưới

Bạn còn nhớ câu chuyện chuyên gia thời trang Brandon Maxwell đã cắt bỏ phần đuôi váy của Karlie Kloss để tạo thành một kiểu váy sexy cho cô tại Met Gala 2016? Mặc dù các cô dâu không được khuyên nên làm những điều mạo hiểm, việc biết tự tạo phong cách riêng cho váy cưới sẽ đem đến kết quả ấn tượng. Nếu bạn tổ chức tiệc cưới kéo dài từ ban ngày tới buổi tối, hãy chọn một chiếc váy ombre vì nó phù hợp trong cả hai hoàn cảnh. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng lấp lánh, phụ kiện bắt sáng hoặc chọn chiếc váy cưới 2 trong 1 với phần tùng tháo ra được.

7. Mặc lại váy cưới của mẹ

Áo cưới của mẹ bạn vẫn nằm phía sau cánh tủ và còn dùng tốt? Vậy tại sao không sử dụng lại? Nó có thể hơi lỗi thời nhưng bạn có thể đem tới nét tươi mới bằng một vài biến tấu. Thêm vào đó, mặc chiếc váy cưới của mẹ là một việc vô cùng ý nghĩa đối với cô dâu.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok