Thế giới

6 thi thể phụ nữ được tìm thấy trong rừng ở Mỹ

Cảnh sát đang điều tra cái chết bí ẩn của 6 người phụ nữ ở Portland (bang Oregon, Mỹ) trong những tháng qua.

Từ tháng 2, 6 thi thể phụ nữ dưới 40 tuổi được tìm thấy ở những khu vực hẻo lánh trong rừng xung quanh thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ. Các thi thể ở cách nhau trong khoảng 160 km.

Ngày 19/2, cô Kristin Smith, 22 tuổi, được tìm thấy chết ở ven đường Southeast Deardorff giao Flavel, sau khi mất tích từ tháng 12/2022. Cảnh sát hạt Multnomah điều tra khu vực này, tìm kiếm bằng chứng, nhưng chưa thể xác định nguyên nhân cái chết.

Ngày 8/4, thi thể của cô Joanna Speaks, 32 tuổi, được tìm thấy bên trong nhà kho tại khu đất bỏ hoang tại Clark, cách nhà cô ở Portland khoảng 35 dặm. Nhà chức trách kết luận cô chết vì chấn thương do vật thể cùn ở đầu và cổ. Speaks được xác định đã bị giết.

Nơi tìm thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: Sở Cảnh sát Portland.


“Chúng tôi không gặp nhiều vụ giết người ở hạt này, đặc biệt là những vụ như vậy, khi có người bị giết đáng ngờ ở khu đất bỏ hoang”, cảnh sát Chris Skidmore từ Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Clark cho biết.

Speaks là bà mẹ 3 con, mất tích vào cuối tháng 3. Chị gái của cô, Robyn Speaks, nói cô lo ngại về số lượng phụ nữ đã chết trong khu vực.

Ngày 24/4, cảnh sát tiếp tục tìm thấy thi thể Charity Perry, 24 tuổi, ở công viên tiểu bang Ainsworth, hạt Multnomah. Cảnh sát cho biết có người nhìn thấy cô ở trung tâm thành phố Portland vào tháng 3, thời điểm cô được cho là mất tích. Đến nay, cảnh sát vẫn đang điều tra cái chết đáng ngờ của Perry.

Cùng ngày, cảnh sát phát hiện thêm thi thể của một phụ nữ Mỹ bản địa gần xa lộ liên bang 205 ở Portland, nơi cách thi thể của cô Perry chưa đầy 5 km. Danh tính của cô chưa được xác định. Nạn nhân trong độ tuổi 25-50, cao hơn 150 cm, tóc đen, dài vừa phải, có 2 vết sẹo lớn ở chân trái. Cảnh sát hạt Multnomah đang kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng liên quan đến vụ án này.

Chưa đầy một tuần sau, ngày 30/4, cảnh sát hạt Polk tìm thấy thi thể của cô Bridget Leann Ramsey Webster, 31 tuổi. Những địa điểm cuối cùng mà Webster lui tới là khu vực tàu điện ngầm Portland.

Ngày 7/5, người đàn ông câu cá ở hồ Eagle Creek, Portland, bất ngờ phát hiện thi thể trong khu vực cây cối rậm rạp. Người này là Ashley Real, 22 tuổi, mất tích vào ngày 27/3. Cái chết của cô được cho là đáng ngờ.

Ngoại trừ Joanna Speaks, cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân tử vong của các nạn nhân còn lại. Họ được cho là chết đáng ngờ.

Văn phòng cảnh sát trưởng các hạt Polk, Clark, Clackamas và Multnomah phối hợp cùng Sở Cảnh sát Portland để điều tra các vụ án. Họ đang tìm xem liệu các vụ án có liên hệ với nhau và do một kẻ giết người hàng loạt gây ra hay không. Đến nay, thông tin về nghi phạm chưa được công bố.

Nguồn tin: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: 6 thi thể phụ nữ , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok