Đẹp

6 cách giúp tóc bóng mượt tự nhiên đúng chuẩn salon ngay tại nhà

Chỉ cần thường xuyên thực hiện bạn sẽ có ngay một mái tóc thẳng mượt, đầy sức sống như tới salon

Sữa dừa và nước cốt chanh

Một mái tóc thẳng, đẹp và bồng bềnh là mơ ước của bất cứ bạn gái nào. Với những cô nàng có chất tóc xoăn thì đây lại là vấn đề gây băn khoan bởi muốn làm tóc thẳng phải đến salon tóc và sử dụng những hóa chất cùng nhiệt độ cao để làm tóc thẳng mượt. Tuy nhiên chính những tác nhân đó lại gây hại cho mái tóc của bạn. Ngày nay bên cạnh những biện pháp can thiệp của máy móc và hóa chất thì những cách làm thẳng, mượt tóc tự nhiên ngay tại nhà vẫn được nhiều người lựa chọn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.


Lấy phần cùi dừa và ép, xay lấy nước cốt. Nước sữa dừa này có tác dụng làm thẳng tóc một cách tự nhiên hiệu quả. Thêm một vài giọt nước cốt chanh sẽ hỗ trợ tốt hơn. Sau khi trộn đều hỗn hợp trên hãy để lạnh vài giờ và thoa đều lên tóc sau đó ủ với một chiếc khăn ấm. Chờ ít nhất trong vòng 1 giờ và gội sạch với nước cùng dầu gội. Mái tóc của bạn sẽ bớt khô xơ đồng thời mềm mượt hơn rất nhiều nhé.

Sử dụng dầu dưỡng tóc


Rất ít người biết rằng ngoài việc bổ sung dinh dưỡng cho tóc của bạn, sử dụng các loại tinh dầu thường xuyên có thể làm cho tóc thẳng và bóng mượt. Bạn có thể trộn dầu dừa với dầu ô liu hoặc có thể thay thế dầu ôliu với dầu hạnh nhân sau một thời gian. Massage hỗn hợp này lên da đầu và tóc sau đó ủ với một chiếc khăn nóng. Để ít nhất 45 phút. Sau đó gội sạch với dầu gội.

Sử dụng các sản phẩm xả


Thường xuyên sử dụng dầu xả sau khi gội đầu cũng giúp tóc của bạn mềm mại và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nước chè để gội đầu, chúng giúp kích thích mọc tóc, chống gãy rụng hiệu quả.

Sữa tươi


Sữa tươi cũng rất hữu ích giúp mái tóc của bạn thẳng mượt hơn. Đổ sữa vào bình xịt và phun đều lên tóc. Chờ khoảng một giờ để cho tóc của bạn hấp thụ sữa. Sau đó gội sạch với dầu gội đầu.

Sữa và mật ong


Lấy một chút sữa và cho thêm mật ong để làm thành hỗn hợp sệt, mịn. Sau đó thoa đều lên tóc của bạn, sẽ mất thời gian khá lâu khoảng 1 giờ để cho chúng thấm đều vào tóc. Sau đó gội sạch với nước. Bạn sẽ thấy mái tóc thẳng mượt và mềm mại hơn rất nhiều.

Dầu ôliu với trứng


Cả hai đều được biết đến là những phần không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc. Đập hai quả trứng và thêm chút dầu ô liu. Trộn đều và thoa đều hỗn hợp lên tóc. Chờ ít nhất một giờ và sau đó rửa sạch với dầu gội nhẹ.

Tất cả những sản phẩm tự nhiên dễ dàng có sẵn xung quanh bạn. Nhưng bạn phải kiên nhẫn. Những cách làm trên sẽ không giúp bạn có ngay một mái tóc thẳng mượt như tới salon tuy nhiên theo thời gian chúng sẽ nuôi dưỡng và giúp tóc thẳng mượt ngay từ bên trong.

Tác giả bài viết: Vy Cầm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok