Số hóa

5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 15/8

Các nhà phát triển phần mềm đang cho người dùng cơ hội được tải phần mềm miễn phí trong thời gian có hạn. Dưới đây là các ứng dụng miễn phí có hạn trên App Store của iOS.

3D Earth


Ứng dụng độc đáo này kết hợp dự báo thời tiết, đồng hồ... và hiển thị với góc nhìn khá ấn tượng từ bên ngoài vũ trụ đến trái đất của chúng ta.

PhotoTangler


PhotoTangler Collage Maker là một ứng dụng hình ảnh mạnh mẽ mà ngay lập tức có thể biến những bức ảnh yêu thích của người dùng thành một bức ảnh ghép đẹp và lạ mắt. Ứng dụng này cho phép họ pha trộn các hình ảnh với nhau theo những cách độc đáo và sáng tạo.

Flow

Flow trình bày email của người dùng dưới dạng nguồn cấp dữ liệu liên tục, cho phép họ xem lại và làm việc với email mà không phải lo sợ vì bị xóa email. Ngoài ra, Flow còn đánh dấu những thư đã được đọc khi cuộn xuống phía trên màn hình.

Orderly

Orderly được tạo ra dựa trên cách trí não con người tư duy danh sách các công việc phải làm. Ứng dụng này có tính năng đồng bộ hoá đám mây và được tích hợp với tính năng Location Based Reminders (Lời nhắc Dựa theo Vị trí) để người dùng không bao giờ bỏ lỡ công việc cần giải quyết tại một vị trí cụ thể.

Easy Spending

Hãy kiểm soát tài chính bằng cách theo dõi chi tiêu của bản thân. Easy Spending rất dễ sử dụng và sẽ giúp người dùng luôn kiểm soát được chi phí của bản thân.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok