Đẹp

5 kiểu tóc ngang vai đẹp miễn chê, cứ 'cắt là trẻ ra' được chị em diện rần rần đón Thu

Diện 5 kiểu tóc ngang vai này sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp đón Thu sang.

Nếu bạn thích kiểu tóc ngắn nhưng lại đắn đo thì bạn hãy để tóc ngang vai để thay đổi vẻ ngoài mà vẫn giữ được nét dịu dàng. Đầu Thu, những ngôi sao và hotgirl nổi tiếng đua nhau diện kiểu tóc trẻ trung, năng động và thoải mái này để thay đổi phong cách và đón không khí mát mẻ, nhẹ nhàng của tiết trời mới.

Cùng điểm lại những mẫu tóc ngang vai siêu chất của các ngôi sao chắc chắn khi diện bạn sẽ sở hữu phong cách duyên dáng quyến rũ nhất đấy.

Tóc ngang vai duỗi cúp

Kiểu tóc ngang vai duỗi cúp cực kỳ thịnh hành đối với các bạn trẻ, các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc cũng vô cùng "bồ kết" kiểu tóc siêu đáng yêu này. Thật đáng tiếc nếu bạn không thử kiểu tóc này một lần.

Kiểu tóc rất hợp với tông trang điểm nhẹ nhàng, da mặt mỏng, đôi mắt bồ câu, trán thấp.

Kiểu tóc này khi được nhuộm tông màu lạnh nữa là bạn dẫn đầu xu hướng rồi đấy!

Kiểu tóc ngang vai wavy

Kiểu tóc ngang vai wavy mang đến cho những cô gái một vẻ đẹp mới lạ và vô cùng quyến rũ. Kiểu tóc này là một biểu tượng của vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách, cá tính của bạn.

Tóc ngang vai mái bằng

Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, kiểu tóc ngang vai sành điệu này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian qua. Đây là kiểu tóc cực kỳ thích hợp khi kết hợp với các gam màu nhuộm sáng như: màu rêu, màu đỏ ánh kim…

Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngời và lôi cuốn người đối diện.

Ngoài ra, nếu muốn có diện mạo cá tính hơn, hãy cắt mái bằng cao hơn trán. Đây là cách mà nhiều siêu mẫu đã làm để khoe vẻ đẹp thanh thoát trên khuôn mặt.

Tóc ngang vai đánh rối

Bạn chỉ cần "thiết kế" mái tóc sao cho có vẻ hơi lộn xộn một cách có chủ định. Thêm chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ là gợi ý phù hợp cho bạn. Nếu gương mặt bạn hơi tròn, một mái tóc ngang vai dài che hai bên má sẽ giúp cải thiện góc mặt, thêm vào đó những lọn tóc tinh nghịch rẽ không theo quy tắc sẽ tạo nét tự nhiên, trẻ trung.

Tóc ngang vai retro

Bạn thường thấy những mái tóc dài để xoăn sóng retro quyến rũ nhưng tóc ngắn cũng có nhiều cách thay đổi của riêng mình. Ngoài kiểu xoăn lọn cổ điển ra còn nhiều cách làm xoăn đẹp cho những bạn gái tóc ngắn yêu phong cách retro nữa.

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro cổ điển mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng rất lãng mạn và trẻ trung đấy.

Tác giả: Loan Mạc (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok