Thế giới

4 người cùng một nhà chết thảm sau bữa ăn tối, cảnh sát vào cuộc phát hiện bí mật không ngờ

Hôm 17/10 vừa qua, phiên tòa xét xử vụ thảm sát xảy ra ở thị trấn Chitraduga, bang Karnataka (Ấn Độ). Hung thủ là một thiếu nữ 18 tuổi, còn nạn nhân chính là người thân của cô gồm bà, bố mẹ và em gái.

Trước đó, vào tối ngày 12/7, thiếu nữ đã tẩm thuốc trừ sâu vào món tráng miệng ragi mudde để cho cả nhà ăn, còn bản thân viện cớ không đói và tránh đi chỗ khác. Được biết, ragi mudde là món ăn chỉ phổ biến ở một số vùng nông thôn Ấn Độ, làm từ bột ragi và nước.

Dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, 4 nạn nhân gồm người bà Gundibai (80 tuổi), cha mẹ ruột của thiếu nữ là Thippa Naika (45 tuổi) và Sudha Bai (40 tuổi) cùng em gái Ramya (16 tuổi) đã tử vong. Người duy nhất sống sót là anh trai của thiếu nữ 18 tuổi, tuy nhiên anh cũng phải nhập viện điều trị tại Davangere vì bị đau bụng, nôn mửa và tiêu chảy.

Cảm thấy bị phân biệt đối xử, thiếu nữ 18 tuổi đầu độc cả gia đình. Ảnh minh họa

Vào cuộc điều tra, cảnh sát nghi ngờ thiếu nữ 18 tuổi vì cô đã không ăn bữa tối hôm đó và bình anh vô sự khi người trong nhà phải nhập viện cấp cứu và tử vong. Thi thể của các nạn nhân và mẫu thức ăn đã được gửi đến phòng pháp y ở Davanagere để kiểm tra và xác định nguyên nhân cái chết.

Radhika G - Cảnh sát trưởng Chitradurga cho biết, thiếu nữ 18 tuổi được ông bà ngoại nuôi dưỡng từ lúc mới được 3 tháng tuổi, cách đây khoảng 3 năm mới chuyển về nhà bố mẹ ruột. Tuy nhiên, khi sống tại đây, cô không được yêu thương hết mực như lúc còn ở nhà ông bà ngoại, luôn cảm thấy hụt hẫng và ganh ghét khi cha mẹ thương anh trai, em gái nhiều hơn.

Làm việc với cảnh sát, thiếu nữ 18 tuổi khai cô thường xuyên bị bố mẹ la mắng và đánh đập, thậm chí bắt đi làm công việc đồng áng ngay cả khi vẫn chưa đủ tuổi.

"Nghi phạm được cho đi học khi trở về nhà bố mẹ nhưng kết quả học tập không tốt nên hai bên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Dần dần, khi nỗi bức xúc và sự thù hận tăng lên đỉnh điểm, nghi phạm quyết định giết cả gia đình để thoát khỏi cảnh bị phân biệt đối xử", cảnh sát trường Radhika G cho hay.

Được biết, thiếu nữ 18 tuổi trước đó từng hạ độc vào món ăn của gia đình nhưng thất bại vì mùi thuốc sâu quá nồng. Thời điểm đó, cả gia đình quyết định đổ toàn bộ đồ ăn đi, không một ai nghi ngờ có vấn đề.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đầu độc , ẤN ĐỘ , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok