Đẹp

4 công thức phối đồ đông mặc vào xinh yêu như gái Hàn

Chỉ cần học hỏi những kiểu mix đồ này, bạn sẽ không còn phải lo đau đầu chọn quần áo mỗi sáng.

1. Áo nỉ + legging

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han

Sweatshirt - kiểu áo với chất liệu nỉ dày dặn, có phần bo gấu và ống tay - rất được các cô gái ưa chuộng vào mùa đông vì vừa ấm áp lại gọn gàng, dễ mặc. Đây cũng là một trong những trang phục thịnh hành nhất ở Hàn Quốc vào mùa đông.

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-1

Sweatshirt có thể phối với nhiều loại quần, váy, tuy nhiên để trông năng động nhất, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo nỉ oversized với độ dài trùm mông, kết hợp cùng quần legging bó sát. Sự đối lập giữa phần trên rộng rãi và phần dưới gọn gàng tạo nên nét đáng yêu cho các cô gái.

2. Áo len + chân váy dài quá gối

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-2

Muốn mặc váy vào mùa đông, bạn có thể tăm tia những "em" có độ dài quá đầu gối, đến tầm ngang bắp chân để trông không bị thấp bé. Áo len kết hợp cùng váy chất liệu dày dặn như denim, da, dạ là công thức quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-3

Khi mặc kiểu váy dài này, bạn nên cắm thùng áo len để tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Áo có độ rộng vừa phải, tránh gây lùng bùng ở eo mất thẩm mỹ.

3. Áo phông/sơ mi + gilet len

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-4

Gilet len từng bị xem là món đồ của các "bà già" nhưng năm nay quay lại rất mạnh mẽ trong tủ đồ của các cô gái trẻ. Nếu muốn trông phong cách, cổ điển như con gái Hàn, đừng ngại thử nghiệm mốt gilet len mặc ngoài áo phông hoặc sơ mi, kết hợp cùng quần dáng suông gọn gàng.

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-5

Nên chọn những chiếc gilet với độ rộng tương đối để khi trùm lên áo sơ mi trông không bị "cổ lỗ sĩ" và già dặn. Các tông màu hot nhất năm nay là đen, nâu, be, cực kỳ dễ kết hợp cùng áo trong.

4. Áo len + chân váy xòe ngắn

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-6

Muốn trông nhẹ nhàng, đáng yêu như búp bê, áo len mix cùng một chiếc chân váy xòe ngắn trên đầu gối là lựa chọn đáng thử. Kết hợp cùng những phụ kiện như giày loafer, mũ beret... trông bạn sẽ như bước ra từ phim học đường Hàn Quốc.

4-cong-thuc-phoi-do-dong-mac-vao-xinh-yeu-nhu-gai-han-7

Ngoài váy xòe đen truyền thống, chân váy họa tiết kẻ caro cũng là một xu hướng đáng thử năm nay. Khi diện kiểu chân váy này, nên kết hợp cùng áo len trơn màu tránh cảm giác rối mắt.

Tác giả: Trang Shaelyn

Nguồn tin: ione.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok