Số hóa

3 mẫu smart TV 49 inch phù hợp cho căn hộ vừa và nhỏ

Khi chọn mua TV dịp Tết, chủ nhân căn hộ diện tích nhỏ cần cân nhắc kỹ giữa các yếu tố như sức khoẻ mắt, trải nghiệm hình ảnh, mức độ hài hòa với không gian tổng thể.

Dưới đây là 3 gợi ý sáng giá cho người dùng.

Samsung UA49MU6400

Hiện dòng TV UHD không còn giữ ngôi vị đầu bảng của Samsung nhưng UA49MU6400 vẫn là lựa chọn phù hợp cho người dùng với khả năng hiển thị hình ảnh 4K và mức giá vừa tầm - trên dưới 18 triệu đồng. Công nghệ Quantum Dot thế hệ đầu tiên đem đến dải màu chân thật, cung cấp đủ độ sáng để hiển thị chuẩn HDR.

Ngoài ra, UA49MU640 còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ trải nghiệm nhìn như lớp phủ UltraBlack hấp thụ ánh sáng chiếu trực tiếp lên màn hình, Active Crystal Colou tăng cường kết hợp giữa màu đỏ và xanh photpho cho ánh sáng trắng thuần khiết, điểm màu rộng hơn.

TV Samsung cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động.

Model smart TV này sử dụng giao thức người dùng SmartHub mới nhất, “One Remote” để điều khiển tất cả thiết bị ngoại vi kết nối với TV; tích hợp kho phim 4K phong phú qua ứng dụng Fim+, hay tạo cơ hội cho bé vừa học vừa chơi với ứng dụng POPs Kid.

Kích thước 49 inch thích hợp với các không gian ấm cúng, nhỏ gọn, đề cao tiêu chí tiết kiệm diện tích.Samsung UA49MU6500

Trong khi UA49MU6400 sở hữu màn hình 49 inch phẳng thì mẫu UA49MU6500 lại ghi điểm với màn hình cong ấn tượng. Xét về tiện ích, màn hình cong có các lợi thế rõ rệt khi giảm khoảng cách giữa người xem với màn hình, không gây cảm giác bị giới hạn tầm nhìn. Người dùng có thể tận dụng điều này để sắp xếp nội thất trong không gian nhỏ gọn một cách tối ưu hơn.

Màn hình cong tạo nên trải nghiệm hình ảnh 180 độ cho người dùng.

Smart TV UA49MU6500 sở hữu công nghệ tương tự UA49MU6400 như Quantum Dot, lớp phủ UltraBlack, Active Crystal Colour, HDR… Riêng về màu sắc, mẫu này được Samsung trang bị thêm tấm nền 10 bit cho khả năng hiển thị màu sắc gấp 64 lần các TV thông thường. Lượng ứng dụng tích hợp trên SmartHub cũng rất đa dạng: ngoài Fim+, DANET, POPs Kid… còn có Netflix, Amazon Prime…

Samsung QA49Q7F

“Em út” trong gia đình TV QLED hiện là thiết bị đáng sở hữu nhất trong phân khúc 49 inch của Samsung. Samsung QA49Q7F thừa hưởng toàn bộ công nghệ cao cấp từ những mẫu TV QLED có kích thước lớn hơn. Nổi bật trong đó là công nghệ Quantum Dot thế hệ thứ 2 tạo độ sáng tuyệt đối lên đến 2.000 nits nhờ được bổ sung các nguyên tố kim loại, trải nghiệm HDR khác biệt, khả năng hiển thị 100% màu sắc trong không gian màu kỹ thuật số DCI-P3.

TV QLED 49 inch cho trải nghiệm màu sắc sống động.

Ưu điểm thiết kế của TV QLED QA49Q7F đến từ “cáp quang vô hình” thu gọn hoàn toàn các kết nối đến TV, giá treo ẩn kéo TV sát tường. Nhờ đó, chiếc TV trông giống với bức tranh nghệ thuật treo tường, làm cho không gian phòng khách trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn, giúp chủ nhân căn hộ vừa và nhỏ thoải mái đón Tết.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mẫu smart TV 49 inch , TV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok