Xã hội

3 cháu bé đuối nước tử vong tại công trình cải tạo khu du lịch sinh thái

Ngày 5-6, ông Nguyễn Văn Đức – Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang) cho biết, huyện vừa nhận báo cáo vụ việc về 3 cháu bé bị đuối nước trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 4-6, người dân phát hiện 3 cháu bé gồm: N.H.K. (4 tuổi), N.H.N. (6 tuổi) và N.V.T. (6 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tân Hiệp) bị đuối nước tại khu vực ao nhà ông C.

Người dân đã nhanh chóng đưa các cháu đi cấp cứu nhưng cả 3 đã không qua khỏi. Theo người thân 3 cháu bé, cả 3 cháu đi vào khu vực ao nhà ông C. để vui chơi nhưng do không biết bơi dẫn đến đuối nước thương tâm.

Công trình nhà ông C. nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Ông Phạm Hồng Hùng – Chủ tịch UBND thị trấn Tân Hiệp cho biết, gia đình 3 cháu bé thuộc diện khó khăn nên địa phương đã vận động hỗ trợ hòm gương và 1 triệu đồng cho mỗi trường hợp. Nếu gia đình không có nơi an táng các cháu thì xã hỗ trợ đưa về nghĩa trang của xã.

Ngoài ra, ông Hùng còn cho biết, gia đình ông C. đã đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi trường hợp 20 triệu đồng.

Biển cảnh báo khu ao nhà ông C.

Ông Hùng còn cho biết thêm, công trình nhà ông C. có xin phép địa phương để thực hiện mô hình trồng cây ăn trái kết hợp du lịch sinh thái. Công trình do gia đình ông C. tự cải tạo và phía trước có hàng rào và đặt biển cảnh báo hố sâu. Tuy nhiên, 3 cháu bé đi phía sau dẫn đến tai nạn thương tâm.

Được biết, ông C. hiện là Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp. UBND huyện Tân Hiệp cũng đã có chỉ đạo các ngành chức năng thăm hỏi gia đình các nạn nhân và tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, cũng như công trình nhà ông C.

Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok