Giới trẻ

3 cặp vợ chồng vừa đẹp vừa chất đang siêu hot trên Instagram Việt

Trai xinh, gái đẹp, đã vậy lại còn về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống theo những cách cực kì cool - hỏi sao 3 gia đình này không hot trên MXH.

Nhắc đến vợ chồng, người ta vẫn thường nghĩ về viễn cảnh khi mà ai cũng đầu bù tóc rối, người thì bận bếp núc, kẻ lại sấp mặt lau lau dọn dọn. Ừ thì đúng là khi lập gia đình, chúng ta sẽ bận rộn hơn một tí và không còn là một cá thể "một mình một trời" như trước nữa. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là ai lập gia đình cũng sẽ trở nên bớt cool hơn khi còn độc thân.

Ngược lại, khi hai con người thú vị gặp được nhau, "phản ứng hoá học" sẽ tạo ra một cặp đôi với đầy đủ những thứ khiến dân tình phải lác mắt vì ngưỡng mộ. Chồng thì điển trai, vợ thì xinh đẹp, đã vậy ai cũng giỏi giang, thành đạt và luôn biết cách tận hưởng cuộc sống nữa chứ.

Dưới đây chính là 3 cặp đôi đạt chuẩn "vợ chồng thế hệ mới". Đấy, quan trọng là bạn có muốn thế nào thôi!

Hằng Lee & Vietzix

Hằng Lee và Vietzix là một cặp đôi khá nổi trên Instagram. Cả hai được biết đến nhờ vào ngoại hình xứng đôi vừa lứa, đã vậy gu ăn mặc cũng đa phong cách và rất hợp trend nữa chứ. Lướt xem hình ảnh của cặp đôi Hằng - Việt mà cảm giác không khác gì đang xem tạp chí thời trang nước ngoài.

Trên Instagram của Hằng Lee, cứ dăm ba bữa là người ta lại thấy đôi vợ chồng này check-in ở một nơi nào đó lạ lạ. Lúc thì là trong nước, khi thì lại xa tít ở nước ngoài. Ngoài cảnh đẹp và quần áo chất thì chính tình yêu và sự hạnh phúc toát ra từ Hằng Lee và Vietzix đã khiến những khoảnh khắc của họ trở nên xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều.

Julia Đoàn - Đồng Hoài Nam

Vào đầu tháng 7 năm ngoái, fashionista Julia Đoàn gây bất ngờ khi thông báo mình đang mang thai. Cuối tháng 12, cô nàng chính thức chào đón em bé đầu lòng của mình. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cô nàng vẫn rất tự hào khi gọi anh chàng Đồng Hoài Nam - bố của "Julia Junior" là chồng.

Mỗi ngày trôi qua, cặp đôi này luôn khiến dân tình phải "awwww" vì độ dễ thương của mình. Vốn là một người có cuộc sống thú vị nên khi ở bên cạnh một anh chàng khác cũng thú vị không kém, mọi thứ xung quanh cặp đôi này càng trở nên hay ho và đáng để dõi theo hơn. Chồng một shop quần áo, vợ cũng là bà chủ của một thương hiệu nổi tiếng. Cứ làm việc xong là cả hai lại về nhà để chăm con gái đầu lòng. Rảnh rỗi thì đi Hàn Quốc du lịch. Đơn giản thế thôi nhưng lại là mơ ước của không biết bao nhiêu người!

Trang Pilla - Thế Bảo

Sau khi cưới nhau xong, Trang Pilla và Thế Bảo đã khiến cho những ai trước đây từng nghi ngờ họ phải thay đổi quan điểm ngay và luôn. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ấm áp, hạnh phúc dùm. Dù mỗi người đều có một sự nghiệp riêng để quan tâm nhưng mỗi khi về nhà, cả Trang và Bảo lại cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Cứ ngỡ rằng sau khi sinh con đầu lòng, cả hai sẽ càng vất vả và tất bật hơn, ấy vậy mà trên Facebook và Instagram, đôi vợ chồng trẻ này vẫn vi vu đó đây nhiều như cơm bữa. Ví dụ như chỉ trong 1 tháng trở lại đây, Trang Pilla và Thế Bảo đã liên tục check-in ở hai đất nước thơ mộng là Đài Loan và Hàn Quốc. Ở mỗi một địa điểm, cả hai lại khiến dân tình "GATO" đỏ mắt khi đăng biết bao nhiêu là ảnh tình cảm. Chuẩn hạnh phúc thế hệ mới là đây chứ đâu!

Tác giả: V

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok