Đẹp

3 bí quyết sử dụng xịt khoáng bạn gái không bao giờ được quên

Xịt khoáng là loại dưỡng ẩm cấp nước cho làn da luôn tươi mịn. Nhưng nhiều bạn sử dụng sai cách nên không đạt được hiệu quả như ý muốn.

Xịt khoáng vào sáng sớm và trước khi đi ngủ

Hằng ngày, sau khi tỉnh dậy, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp bạn có cảm giác mới mẻ và sảng khoái sau một đêm làn da của bạn đào thải một số chất không cần thiết. Xịt khoáng cũng giúp làm sạch da mặt, giúp bạn tỉnh táo hơn với lớp sương mỏng và mềm. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sản khoái tinh thần cho một ngày mới năng động.

Cũng tương tự, sau một ngày làm việc mệt mỏi suy nghĩ nhiều cũng là lúc làn da bạn trở nên yếu ớt. Vì thế trước khi đi ngủ, bạn nên bổ sung một lượng nước xịt khoáng sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da ban đêm. Độ ẩm xịt khoáng sẽ vừa đủ để làn da không rơi vào trạng thái tiết da chất nhờn hay dầu, giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.

Xịt khoáng trước khi đi làm và ngay tại chỗ làm

Có lẽ nhiều bạn nghĩ nếu không đi ra ngoài, không tiếp xúc với nắng, bụi,… thì sẽ không cần dùng đến xịt khoáng. Tuy nhiên, dù bạn không đi ra ngoài hay chỉ ngồi trong phòng máy lạnh và trước máy tính làm việc. Bởi vì, một làn da đẹp cần phải dưỡng ẩm cho da thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, thì xịt khoáng là lựa chọn hoàn hảo. Lượng nước xịt khoáng không những không gây nhòe hay làm hỏng lớp trang điểm, mà ngược lại còn bảo vệ lớp trang điểm không bị trôi cho đến cuối ngày.

Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách

Bước 1: Giữ chai xịt thẳng đứng song song với khuôn mặt Cách làn da khoảng 20 đến 30cm tuỳ điều kiện.

Nếu bạn dùng xịt khoáng để làm sạch, giữ bình cách da mặt 20cm. Nếu bạn dùng để cố định lớp trang điểm, giữ khoảng cách ở mức 30cm.

Bước 2: Nhắm mắt, nhẹ nhàng nhấn nút xịt, giữ nó và di chuyển đầu xịt theo đường tròn bao quanh mặt rồi thả nút xịt ra.

Bước 3: Dùng tay sạch vỗ nhẹ lên da khoảng 10 giây.

Bước 4: Giữ nước khoáng trên da khoảng 3 phút rồi dùng bông thấm và lau nhẹ nhàng trên mặt.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: xịt khoáng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok