Giáo dục

2 nữ sinh lớp 8 tại Cần Thơ bị bạn hành hung trước cổng trường

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh lớp 8 tại TP Cần Thơ bị bạn đánh dã man ngoài cổng trường gây hoang mang dư luận.

Đoạn clip được tung lên mạng xã hội thể hiện rõ, hai học sinh nữ mặc áo thể dục dùng tay nắm tóc, đánh và liên tiếp đập đầu bạn xuống nền gạch trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cảnh hai học sinh lớp 8 bị đánh. Ảnh: cắt từ clip

Sự việc được cho là xảy ra phía ngoài gần Trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ vào trưa hôm qua 9/6. Được biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc chỉ vì "nói xấu bạn".

Trao đổi với phóng viên, bà Lâm Thanh Liễu - Trưởng Phòng giáo dục Đào tạo quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ xác nhận bà đã nắm được thông tin vụ hai nữ sinh Trường THCS Đoàn Thị Điễm bị bạn đánh.

Trường Đoàn Thị Điểm, Cần Thơ nơi 2 nữ sinh bị đánh

"Sau khi nắm được thông tin, tôi đã yêu cầu ban giám hiệu nhà trường phối hợp với công an xử lý vụ việc. Ngày hôm qua, phụ huynh của các em liên quan đã làm việc với nhà trường và đưa 2 em bị đánh đi khám sức khỏe, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Hai em đánh bạn hiện đang học lớp 8, đã lưu ban một năm." - bà Liễu cho biết.

Tác giả: Tâm Y

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok