Xã hội

2 người tử vong thương tâm sau va chạm với tàu hỏa

Tàu hỏa đang chạy hướng Bắc- Nam, khi đến ga xe lửa Dầu Giây (huyện Thống Nhất) thì tông xe mô tô mang BKS 60-H5-101.23.

Chiều 3/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an huyện Thống Nhất và Phòng Cảnh sát giao thông để xác xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tàu hỏa tông xe gắn máy khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, tàu hỏa D19E-940 đang chạy hướng Bắc- Nam, khi đến ga xe lửa Dầu Giây (huyện Thống Nhất) thì tông xe mô tô mang BKS 60-H5-101.23 do anh V.A. T (ở xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) chở chị T., (ở TP Long Khánh), đi hướng từ Suối Bí ra quốc lộ 1, băng qua đường giao thông Trung Tâm- Hưng Lộc.

Do cú tông quá mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, đoàn tàu cũng dừng tại chỗ sau vụ việc đau lòng.

Do vụ tai nạn xảy ra khi có đông đúc dân cư nên nhiều người hiếu kỳ đổ về hiện trường xảy ra vụ án, khiến giao thông qua lại khó khăn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân địa phương cho biết thêm, khu vực xảy ra tai nạn được cắm biển báo dừng lại quan sát vì tàu hỏa thường xuyên đi qua nhưng nhà cửa của các hộ dân san sát, hạn chế tầm nhìn nên tai nạn dễ xảy ra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khoanh vùng hiện trường, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok