Đẹp

12 bài tập phù hợp cho từng cung hoàng đạo trong năm 2018

Nếu còn chưa biết bộ môn nào phù hợp với mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Bảo Bình - Leo núi trong nhà Bài tập leo núi trong nhà giúp làm săn chắc cơ bắp toàn thân, đồng thời, rèn luyện sự dẻo dai và ý chí cố gắng cho các cô nàng Bảo Bình.

Bảo Bình - Leo núi trong nhà

Bài tập leo núi trong nhà giúp làm săn chắc cơ bắp toàn thân, đồng thời, rèn luyện sự dẻo dai và ý chí cố gắng cho các cô nàng Bảo Bình.

Song Ngư - Yoga Tập yoga đều đặn sẽ mang đến cho Song Ngư những khoảng lặng cần thiết để sạc năng lượng, đồng thời tăng cường sự dẻo dai.

Song Ngư - Yoga

Tập yoga đều đặn sẽ mang đến cho Song Ngư những khoảng lặng cần thiết để "sạc" năng lượng.

Bạch Dương - Boxing Bộ môn Boxing sẽ giúp Bạch Dương trút hết mọi muộn phiền, tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả.

Bạch Dương - Boxing

Bộ môn Boxing sẽ giúp Bạch Dương trút hết mọi muộn phiền, tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả.

Kim Ngưu - Chạy bộ Chạy bộ giúp đốt cháy calories hiệu quả, giải tỏa stress.

Kim Ngưu - Chạy bộ

Chạy bộ giúp Kim Ngưu đốt cháy calories hiệu quả, giải tỏa stress, tăng cường sự tập trung cho công việc.

Song Tử - Pilates Bài tập pilates giúp Song Tử tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Song Tử - Pilates

Bài tập pilates giúp Song Tử tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Cự Giải - Đạp xe trong nhà Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu.

Cự Giải - Đạp xe trong nhà

Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu.

Sư Tử - Aerobic Bộ môn aerobic rất hợp với những người năng động như Sư Tử.

Sư Tử - Aerobic

Bộ môn aerobic rất hợp với những người năng động như Sư Tử.

Xử Nữ - HIIT Bài tập HIIT giúp cơ thể đốt cháy calories hiệu quả, tăng cường sự săn chắc, cải thiện tuần hoàn máu, rất tốt cho tim.

Xử Nữ - HIIT

Bài tập HIIT giúp cơ thể đốt cháy calories hiệu quả, tăng cường sự săn chắc, cải thiện tuần hoàn máu, rất tốt cho tim.

Thiên Bình - Nhảy dây Bài tập nhảy dây đơn giản nhưng cũng giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. Thiên Bình có thể rủ thêm một người bạn đồng hành trong quá trình tập luyện để thêm hưng phấn.

Thiên Bình - Nhảy dây

Bài tập nhảy dây đơn giản nhưng cũng giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. Thiên Bình có thể rủ thêm một người bạn đồng hành trong quá trình tập luyện để thêm hưng phấn.

Bọ Cạp - Bơi Bơi là bộ môn giúp đốt cháy calories hiệu quả hàng đầu. Bơi giúp giải tỏa căng thẳng, tiêu hao mỡ thừa và giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Bọ Cạp - Bơi

Bơi là bộ môn giúp đốt cháy calories hiệu quả hàng đầu. Bơi giúp giải tỏa căng thẳng, tiêu hao mỡ thừa và giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Nhân Mã - Lắc vòng Lắc vòng là bài tập đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả.

Nhân Mã - Lắc vòng

Lắc vòng là bài tập đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả. Tập lắc vòng theo những điệu nhạc vui nhộn còn giúp Nhân Mã giải tỏa căng thẳng.

Ma Kết - Tập luyện cùng huấn luyên viên riêng Ma Kết cần có nhiều động lực hơn để chăm chỉ tập luyện trong năm nay. Vì vậy, bạn nên có một huấn luyện viên riêng để gợi ý bài tập và đốc thúc tập luyện.

Ma Kết - Tập luyện cùng huấn luyên viên riêng

Ma Kết cần có nhiều động lực hơn để chăm chỉ tập luyện trong năm nay. Vì vậy, bạn nên có một huấn luyện viên riêng để gợi ý bài tập và đốc thúc tập luyện.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok