Đẹp

11 món đồ trang điểm sao Hollywood đánh giá cao nhất trong năm qua

Mặc dù có hẳn thương hiệu mỹ phẩm riêng nhưng Kylie Jenner vẫn mê mẩn cây mascara của Lancôme.

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua

Margot Robbie luôn sử dụng kem nền Suqqu Foundation khi đi dự sự kiện. "Tôi không thể tìm được loại kem nền nào giữ màu lâu đến như vậy mà không khiến khuôn mặt trông nặng nề", người đẹp chia sẻ. Sản phẩm có giá 22 USD (khoảng 460.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-1

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Into The Gloss, Kelly Rowland cho biết cô thích sử dụng phấn má màu hồng đào đậm của NARS màu Taj Mahal. "Đôi khi tôi còn dùng cho cả mắt nữa". Sản phẩm có giá 27 USD (khoảng 560.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-2

Miranda Kerr là fan của mỹ phẩm organic. Cô thích nhất là kem che khuyết điểm của hãng RMS. "Tôi dùng màu số 22. Nó được làm từ dầu ô liu, rất tốt và an toàn cho da". Sản phẩm có giá 37 USD (khoảng 760.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-3

"Nếu chỉ trang điểm hàng ngày, tôi luôn sử dụng sản phẩm son và má hồng kết hợp của The Body Shop Red Pomegranate Cheek and Lip Stain", Emma Watson tiết lộ với tạp chí Into The Gloss. Sản phẩm có giá 10 USD (khoảng 220.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-4

Với chị em nhà Kardashian, sản phẩm tạo khối luôn được đầu tư nhất. Khloe đánh giá cao nhất là bộ đôi phấn tạo khối Tom Ford Shade & Illuminate Highlighter and Shader Duo. Sản phẩm có giá 63 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-5

Thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes tiết lộ, cô cùng nhiều chân dài khác thích sử dụng kem nền Giorgio Armani's Maestro Fusion Makeup vì có chứa thành phần SPF cao, rất tốt cho da khi phải chụp hình ngoài trời nhiều giờ liền. Giá của sản phẩm là 45 USD (khoảng 920.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-6

Nữ diễn viên người Pháp Camille Rowe thích son dưỡng môi YSL Volupté Tint-In-Balm. Sản phẩm có giá 32 USD (khoảng 640.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-7

Shay Mitchell tiết lộ với tạp chí Byrdie sản phẩm làm đẹp yêu thích nhất của cô trong năm qua là cây son hai đầu Giorgio Armani Lip Maestro màu số 202 Dolci. Sản phẩm có giá 34 USD (khoảng 680.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-8

Dù sở hữu cả bộ sưu tập trang điểm song Kylie Jenner vẫn mê mẩn cây mascara của Lancôme. "Tôi sẽ trung thành mãi mãi với Lancôme's Hypnôse", em út nhà Kim chia sẻ. Sản phẩm có giá 27 USD (khoảng 560.000 đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-9

Khi được hỏi về màu son nude yêu thích nhất, Ashley Graham trả lời rằng đó là màu son Spanish Pink của Tom Ford. "Tôi luôn mang theo nó trong túi xách". Sản phẩm có gía 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

11-mon-do-trang-diem-sao-hollywood-danh-gia-cao-nhat-trong-nam-qua-10

Kate Moss đánh giá cao cây mascara của Clinique. "Dù thiết kế không quá xuất sắc, lại ra đời khá lâu rồi nhưng Clinique High Impact Mascara vẫn là sản phẩm tôi thích nhất", chân dài cho biết. Sản phẩm có giá 22 USD (khoảng 460.000 đồng).

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sao Hollywood , trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok