Pháp luật

Tình tiết lạ vụ người mẫu khỏa thân tố bị hại đời

Người mẫu Kim Phượng không biết ông L. dùng bao cao su. Chỉ đến khi ra về, người mẫu này mới nhìn thấy một vỏ bao cao su trên giường.

Không biết đeo bao cao su

Sáng ngày 21/5/2018, trao đổi với Đất Việt, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, ngụ Tiền Giang) cho biết, đang chờ cơ quan chức năng gọi lên làm việc, nhận kết quả giám định vùng kín sau khi có đơn tố cáo bị họa sĩ nổi tiếng Ngô L. hiếp dâm vào tối ngày 2/5, tại một khách sạn ở Q. 10, TP. HCM.

Kể lại lúc xảy ra sự việc, người mẫu Kim Phượng cho hay: "Trong lúc ông L. sử dụng bao cao su tôi không hề hay biết. Lúc đó tôi rất hoảng loạn. Chỉ sau khi chuẩn bị ra về, tôi mới thấy một vỏ bao cao su ở trên giường".

Cũng thời lời của người mẫu Kim Phượng, chị không rõ sau khi sử dụng xong bao cao su họa sĩ Ngô L. đã vứt chiếc bao đó đi đâu.

Lý giải về việc này, một lần nữa người mẫu Kim Phượng cho rằng do lúc đó quá hoảng sợ nên không để ý được gì. Chị chỉ muốn thoát ra khỏi căn phòng, trở về nhà càng sớm càng tốt.

Chân dũng người mẫu Kim Phượng - người tố bị họa sỹ Ngô L. hiếp dâm.

Về chi tiết này, Luật sư Hoàng Văn Thiên - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết, theo quy định của pháp luật hành vi hiếp dâm được xác định khi một bên không muốn quan hệ tình dục nhưng bên kia vẫn dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

"Việc đối tượng có hành vi hiếp dâm sử dụng bao cao su trong quá trình gây án hay không cũng không làm thay đổi tội danh. Chiếc bao cao su ở đây có vai trò là vật chứng để xác định đúng đối tượng có hành vi hiếp dâm và hành vi này có ý đồ, được chuẩn bị từ trước hay không" - ông Thiên cho biết.

Ông Thiên đặt ra giả thiết chiếc bao cao su này là của khách sạn hoặc của người thuê phòng trước đó để lại.

"Chỉ khi nào cơ quan chức năng thu được vỏ bao cao su và ruột bên trong, đưa đi giám định vân tay, xét nghiệm tinh đồ thì mới có thể khẳng định chắc chắn nó có liên quan tới lời tố cáo của cô người mẫu" - ông Thiên nhận định.

Nhân chứng không muốn lên tiếng

Về nhân chứng của vụ việc, người mẫu Kim Phượng chia sẻ, không có ai chứng kiến trực tiếp.

"Do phòng trong khách sạn quá kín, nên mặc dù tôi la hét nhưng không ai nghe thấy. Chính cơ quan chức năng khi đến khám nghiệm hiện trường cũng nói rằng "phòng kín quá, la sao nghe thấy được". Tuy nhiên, khách sạn có camera ghi lại hình ảnh lúc tôi và ông L. đi vào và đi ra" - người mẫu Kim Phượng cho biết.

Sau đó, chính ông L. là người chở người mẫu Kim Phượng về. Trong suốt quãng đường từ khách sạn về nhà, ông L. với chị Phượng không nói thêm với nhau lời nào.

Hôm sau (ngày 3/5), chị Phượng có chụp ảnh vết thương ở vùng kín gửi cho ông L. Nhưng ông L. không có biểu hiện gì khác lạ mà vẫn gửi cho chị Phượng lịch vẽ ảnh trên cơ thể như 2 người đã dự định trước đó.

"Mấy hôm sau, một người bạn của ông L. có đến gặp một người bạn của tôi, ngỏ ý giải quyết sự việc theo hướng hòa giải, đền bù nhưng tôi không chấp nhận" - người mẫu Kim Phượng cho biết.

Để làm rõ hơn sự việc, PV liên lạc với người bạn của người mẫu Kim Phượng nhưng người này từ chối, không muốn lên tiếng vì sợ bị làm phiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Q.10, TP. HCM tiếp tục xử lý.

Tác giả: Ngọc Hương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok