Thể thao

Zidane mạnh tay "thanh trừng" 14 cầu thủ Real Madrid

LV Zidane chuẩn bị thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng toàn diện ở Bernabeu, với 14 thành viên có thể bị tống khứ khỏi Real Madrid hè này.

Real đang trải qua mùa bóng tồi tệ trên cả hai mặt trận chính là La Liga và Champions League, khiến HLV Lopetegui rồi Solari lần lượt bị bay ghế.

Zidane mạnh tay 'thanh trừng' 14 cầu thủ Real Madrid

Real đang làm mọi cách để tống khứ Gareth Bale

Chủ tịch Perez đưa Zidane trở lại với hy vọng vực dậy đế chế Los Blancos từng thống trị Champions League 3 mùa giải trước đó. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp cũng phải đương đầu với không ít khó khăn thử thách.

Tờ Marca cho hay, Zidane sẽ phế bỏ hàng loạt "ông sao" như Gareth Bale, Keylor Navas hay James Rodriguez để lấy chỗ cho Hazard, Pogba hay Luka Jovic.

"Gã hói" muốn thấy một diện mạo mới của đội bóng Hoàng gia khi họ tham dự chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ vào đầu tháng 7 tới.

Từng là công thần đưa Real Madrid lên đỉnh vinh quang Champions League, nhưng Navas giờ đã mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay Courtois.

HLV Zidane cũng đánh tiếng khuyên thủ thành người Costa Rica nên tìm CLB mới, bởi ông muốn đôn cậu con trai Luca Zidane lên làm người gác đền dự bị cho Courtois mùa tới.

Zidane mạnh tay 'thanh trừng' 14 cầu thủ Real Madrid

Zidane khuyên Keylor Navas nên rời Bernabeu

Dưới hàng phòng ngự, những cái tên kém nổi bật và không có nhiều đất phát triển như Jesus Vallejo, Theo Hernandez hay Sergio Reguilon sẽ được cho phép ra đi.

Zidane dự định đưa về hậu vệ trái của Lyon - Ferland Mendy để cạnh tranh vị trí với Marcelo. Trong khi Eder Militao là sự bổ sung chất lượng ở vị trí trung vệ.

Khu trung tuyến, Real thừa nhân sự nhưng chất lượng lại là dấu hỏi. Nếu chiêu mộ thành công Pogba, Eriksen hoặc Van de Beek, những Kovacic, Isco, James Rodriguez, Odegaard, Ceballas, Marcos Llorente sẽ bị "thanh trừng".

Gareth Bale đang bị Zidane ép rời khỏi Bernabeu nhưng chưa thể tìm cho mình bến đỗ mới phù hợp. Rơi vào hoàn cảnh tương tự là trường hợp của Lucas Vazquez, Brahim Diaz và Mariano Diaz

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok