Giáo dục

Yêu cầu xác minh vụ nữ sinh lớp 8 tát bạn liên tiếp ngay trên bục giảng

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 túm tóc, tát liên tục bạn học trên bục giảng lớp học, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản chỉ đạo kiểm tra, xác minh xử lý.

Ngày 30/3, thông tin từ UBND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa có công văn hỏa tốc gửi Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh liên quan đến vụ nữ sinh đánh bạn học tại lớp ở trường THCS thị trấn Gio Linh.

Theo đó, UBND huyện giao Phòng GD&ĐT huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, kịp thời chấn chỉnh, có biện pháp xử lý tình trạng bạo lực học đường như thông tin báo chí nêu.

Huyện Gio Linh yêu cầu xác minh, chấn chỉnh vụ 2 nữ sinh đánh nhau.

Trước đó, báo Dân trí phản ánh thông tin liên quan đến 2 nữ sinh trường THCS thị trấn Gio Linh đánh nhau trên bục giảng. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nữ sinh đánh bạn ngay tại lớp học ở Quảng Trị khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, nhân vật nữ trong đoạn clip là 2 học sinh lớp 8 của Trường THCS thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Sự việc xảy ra vào cuối buổi học sáng ngày 19/3, khi một số bạn đã ra khỏi lớp, nữ sinh H.T.T.B. (lớp 8) đã đánh nữ sinh N.T.T. (cùng lớp) vì cho rằng T. đã "lườm" mình (nhìn với ánh mắt khó chịu).

Hình ảnh cho thấy, một nữ sinh tát liên tục bạn gái người nhỏ con hơn mình, kèm theo những lời lẽ không hay. Bạn gái này đánh càng lúc càng mạnh hơn, có hành động túm tóc và xô ngã bạn học xuống sàn. Trong khi đó, nạn nhân chỉ biết im lặng chịu trận.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong lớp có nhiều học sinh chứng kiến, trong đó có nhiều bạn nam, nhưng các em chỉ đứng nhìn, không ai can ngăn.

Về nhà, T. kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã báo với nhà trường.

Trả lời báo chí, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh - thầy giáo Trần Đình Hải cho biết, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và 2 nữ sinh nữ đánh nhau trong lớp học.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok