Cuộc sống

Yêu 5 năm bạn trai không đòi hỏi, sợ cưới phải gay cô gái kéo anh vào nhà nghỉ

Thúy nghe đồn con trai tập gym thì dễ bị gay lắm mà Thành lại là người nghiện gym mới chết chứ. Có lẽ nào anh gay? Cô phải đưa anh vào nhà nghỉ kiểm tra ngay mới được.

Ảnh sưu tầm internet

Khác với những cặp đôi khác mới yêu có thể dâng hiến cho nhau ngay, nhưng riêng Thành và Thúy lại khác. Yêu nhau tính đến nay là 5 năm, sắp cưới đến nơi rồi mà Thành vẫn chưa một lần đòi hỏi Thúy “chuyện ấy”, anh không đi quá giới hạn ngoài cái ôm hôn nhẹ nhàng. Bạn bè thân thiết trêu đùa rằng liệu Thúy có bầu nên giờ mới chịu cưới không, cô khẳng định chắc nịch với chúng nó cả hai chưa làm gì mà chẳng đứa nào tin. Mà cũng đúng thôi, có ai yêu 5 năm mà không làm gì chứ?

Nghi ngờ về giới tính của bạn trai, Thúy lại nghe đồn con trai tập gym thì dễ bị gay lắm, mà Thành lại là người nghiện gym mới chết chứ. Có lẽ nào anh gay và yêu, cưới cô chỉ để làm bức bình phong che mắt thiên hạ không? Nghĩ thôi mà Thúy thấy sởn gai ốc, lo cho tương lai của mình. Lấy chồng gay thì cả đời Thúy bất hạnh, chỉ biết lau nước mắt thôi ư? Không được, cô phải làm một bài kiểm tra trước khi làm cô dâu mới được. Phát hiện Thành gay, Thúy sẽ bỏ luôn.

Tối hôm sau cả hai đứa đưa nhau đi xem phim đến mãi hơn 12 giờ đêm mới về. Thúy giả vờ đau bụng đòi Thành đưa vào nhà nghỉ và bắt anh xoa bụng cho mình. Cố tính gợi mở “chuyện ấy” thì Thành lập tức đứng dậy khi phát hiện ra âm mưu của bạn gái rồi nói.

- Em đừng có làm cái chuyện điên rồ này, anh muốn giữ cho đêm tân hôn. Em là con gái phải biết giữ mình chứ, ai lại chủ động đòi hỏi chuyện này thế?

- Giờ em đã biết đáp án. Hóa ra anh là gay nên 5 năm nay yêu nhau anh không hề đòi hỏi gì em cả. Em đã lãng phí 5 năm tuổi thanh xuân của mình vì một người không đáng, em không thể phí cả đời, hạnh phúc của mình vào một người gay được. Chia tay đi, sẽ không có đám cưới nào với em và anh cả. Em chỉ kết hôn với người bình thường, yêu đàn bà chứ không yêu đàn ông!

Thúy bực tức đứng dậy đi về thì Thành kéo cô xuống giường.

- Em nghĩ anh là gay và muốn bỏ anh lấy người khác ư?

- Không phải nghĩ, mà đúng là vậy. Đàn ông có gay hay không kiểm tra chuyện này là biết, và anh chỉ hứng thú với đàn ông thôi.

- Vậy để anh cho em biết anh là gay hay không nhé.

Dứt lời, Thành đã chiếm trọn lấy Thúy mà thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Sau một hồi lâu được bạn trai chứng minh giới tính thật của mình, Thúy ấp úng hỏi anh.

- Anh không gay ư? Sao mà anh giỏi chuyện này vậy?

- Anh đâu có gay, là anh giữ cho em, tôn trọng em thôi chứ bản lĩnh đàn ông của anh có thừa. Ai gay mà yêu được một người suốt 5 năm chứ? Anh tính giữ đến đêm tân hôn để thể hiện, nhưng hôm nay không làm không được vì em sẽ bỏ anh. Đàn ông ngoan hiền thì bị nghi là gay mà hay đòi hỏi lại bảo là đồ biến thái? Anh không biết sống sao cho các chị em phụ nữ vừa lòng đây?

- Thế này là em yên tâm làm vợ anh rồi. Em cứ nghĩ mình chung chồng với người đàn ông khác cơ. Em lỡ mất thứ quý giá của đời con gái rồi, anh vẫn còn yêu và tôn trọng em nữa chứ?

- Tất nhiên là có chứ, vì anh là người đầu tiên của em cơ mà. Anh sẽ yêu em và chỉ mình em thôi, em yên tâm rồi chứ?

Thúy dụi đầu vào ngực Thành mỉm cười an tâm vì bạn trai rất nam tính chứ không hề bị gay như cô đã nghĩ. Vậy là cô có thể hạnh phúc bên anh, làm cô dâu xinh đẹp của anh mà không sợ người đàn ông nào cướp chồng cô cả. Nghĩ lại 5 năm vừa qua và cả chuyện hôm nay, Thúy thầm cảm ơn anh vì đã giữ cho cô đến tận bây giờ vậy mà cô không hiểu cứ trách rồi nghi ngờ anh gay, nhưng thật may mọi nghi ngờ đã được làm rõ.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: gay , giới tính , cưới , yêu , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok