Xã hội

Xuống khe suối bắt ốc, hai mẹ con đuối nước tử vong

Khi xuống khe suối bắt ốc, hai mẹ con trượt chân dẫn đến đuối nước tử vong. Người chồng xuống khe suối tìm vợ và con nhưng chỉ thấy đôi dép và chiếc nón nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Tối 15/6, ông Đào Mạnh Linh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng người dân tổ chức mai táng cho hai mẹ con bị đuối nước tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Y. (35 tuổi) và con là Lê Văn Đ. (12 tuổi), trú thôn Minh Châu, xã Kỳ Lợi.

Theo đó, vào trưa ngày hôm nay chị Y., cùng chồng là Lê Văn Trực (35 tuổi) và con vào rừng để hái rau và mò cua bắt ốc dưới khe suối. Khi đến đoạn khe Cầu Rào tại thôn Minh Châu, xã Kỳ Lợi (cách nhà ở khoảng chừng 1,5km) thì vợ và con trai xuống khe nước mò cua, bắt ốc còn anh Trực lên núi hái rau.

Gia đình chuẩn bị tổ chức đám tang cho hai mẹ con xấu số

Sau khi hái rau xuống khe suối, anh Trực gọi vợ và con nhưng không ai trả lời. Lúc này anh Trực đi tìm dọc khe suối thì hoảng hồn khi phát hiện chiếc dép và nón nổi ở trên mặt nước suối.

Nhận được thông tin, người dân cùng lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm tung tích hai mẹ con. Đến khoảng 15h thi thể hai mẹ con được tìm thấy ở khe nước.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. “Hoàn cảnh gia đình hết sức bi đát, hai vợ chồng có 3 người con, trong nhà không có một thứ gì đáng giá. Chị Y. có ảnh hưởng chất độc da cam do người bố để lại, nhưng chưa được hưởng chính sách”, ông Linh nói.

Hiện thi thể hai mẹ con nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok