Giới trẻ

Xuất hiện hình ảnh cô gái khỏa thân, đứng tạo dáng trên đồi chè, dân mạng chỉ trích dữ dội

Những bức ảnh bên đồi chè thơ mộng của cô gái được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, hàng ngàn người bình luận chỉ trích dữ dội.

Khi đi du lịch, nghỉ dưỡn ở bất cứ địa điểm nào, hầu hết chúng ta đều có thói quen chụp hình check-in để ghi lại những khoảng khắc thật đẹp, lưu lại kỷ niệm và đăng tải lên mạng xã hội để "khoe" với bạn bè, người thân.

Mới đây, một cô gái trẻ khoe những tấm hình chụp tại đồi chè thơ mộng. Nhưng thay vì nhận được lời khen thì hàng ngàn người vào bình luận, chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, tại khung cảnh đẹp đẽ thơ mộng trên đồi chè, cô gái đứng tạo dáng lả lơi khi trên người trần truồng, không mặc quần áo. Người đi cùng đã giúp cô gái chụp lại những bức ảnh này. Không chỉ một mà có rất nhiều tấm ảnh chụp lại hành vi phản cảm của cô gái này và được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ đồi chờ ở đâu và cô gái trong bức ảnh là ai, nhưng sau khi xuất hiện trên mạng, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với rất nhiều bình luận chỉ trích.

"Không biết bạn nữ thấy đẹp ở chỗ nào, mình chỉ thấy phản cảm và xấu hổ khi nhìn bức ảnh này. Người ta chụp ảnh nghệ thuật thì khác, còn đây trông không nghệ thuật tí nào", tài khoản M.N bình luận.

"Ai dùng photoshop che hộ bạn nữ đi, cảnh đồi chè đang mộng mơ thế kia cơ mà", Bích Ngọc gợi ý.

Trước đó, hình ảnh một cô gái khỏa thân ngâm mình dưới hồ sen cũng nhận về nhiều sự chỉ trích. Cô gái chụp ảnh để khoe vẻ đẹp cơ thể của mình nhưng chỉ mang đến sự phản cảm, thô tục cho người xem.

Dù chưa có quy định rõ ràng về các chế tài khi chụp ảnh khỏa thân tại nơi công cộng hay các danh lam thắng cảnh nhưng tự mỗi chúng ta nên ý thức phân biệt được đâu là chốn riêng tư, đâu là nơi công cộng để có cách hành xử phù hợp.

Tác giả: Mi Trần (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok