Thể thao

Xuân Trường vắng mặt, Công Phượng dự bị, HAGL thua đậm FLC Thanh Hóa

Hoàng Anh Gia Lai thua đậm FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà ở vòng 21 V-League 2018.

Trở lại CLB sau ASIAD 18, Công Phượng, Văn Thanh được HLV Dương Minh Ninh cất trên ghế dự bị trong khi Xuân Trường vắng mặt do vừa trải qua ca phẫu thuật. Điều này khiến Hoàng Anh Gia Lai rất vất vả trong cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa ở vòng 21.

Hàng công vắng trụ cột, hàng thủ cũng không thể làm chỗ dựa cho đội bóng Phố Núi. Ngay từ phút thứ 7, các hậu vệ HAGL đã bộc lộ sơ hở để Vũ Minh Tuấn và Rimario Gordon phối hợp ghi bàn mở tỉ số khá đơn giản.

Trong khi đội chủ nhà bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận vòng cấm đối thủ, FLC Thanh Hóa lại chơi phản công nhanh rất hiệu quả. Đến phút 21, đội bóng xứ Thanh nhân đôi cách biệt cũng từ một pha bóng tương tự bàn mở tỉ số. Vũ Minh Tuấn chuyền bóng để Rimario thoải mái băng xuống ghi bàn.

HAGL không thể đánh bại FLC Thanh Hóa như lượt đi.

Thua 2 bàn ngay trong hiệp 1, HLV Dương Minh Ninh buộc phải tung Văn Thanh vào sân từ sớm. Tuy nhiên sự có mặt của cầu thủ này cũng không giúp hàng thủ HAGL chắc chắn hơn là bao. Phút 61, Rimario hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho FLC Thanh Hóa.

Công Phượng được tung vào sân ngay sau đó và giúp hàng công của HAGL khởi sắc hơn chút ít. Dù vậy những nỗ lực cá nhân của tiền đạo mang áo số 10 với đầu gối quấn băng không đủ giúp đội bóng Phố Núi có được bàn danh dự. Chung cuộc, HAGL thua FLC Thanh Hóa với tỉ số 0-3.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: Xuân Trường , FLC Thanh hóa , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok